Vì sao đàn ông thích ngắm "vòng 1" của phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Khi ngắm nhìn vòng 1 của người phụ nữ thì đàn ông thường có rất nhiều suy nghĩ. Bởi trời phú cho phụ nữ bộ ngực chính là biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính, sự gợi cảm.

Có một sự thật đàn ông luôn thú nhận đó chính là ngay từ lần đầu gặp thì họ sẽ chú ý đến vòng 1 của người phụ nữ. Theo các nhà khoa học thì lý do chính là mọi tổ chức hoạt động trong não bộ bắt nguồn từ quá trình tiến hóa, cho phép đàn ông tăng cường mối liên kết với nữ giới qua việc kích thích ngực.

Đàn ông thích ngực phụ nữ, đơn giản họ thích kiểu người gợi cảm. Bộ ngực chính là thứ đập vào mặt, phân biệt đàn ông đàn bà.

Khi ngắm nhìn vòng 1 của người phụ nữ thì đàn ông thường có rất nhiều suy nghĩ. Bởi trời phú cho phụ nữ bộ ngực chính là biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính, sự gợi cảm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Với đàn ông, họ đều thích kiểu phụ nữ có vòng 1 cân đối, như vậy họ tin rằng cô ấy sẽ trở thành người mẹ tốt cho các con của anh ta. Nếu như phụ nữ thường ham những ông cao to, cảm thấy có thể dựa dẫm thì các đấng mày râu bị cuốn hút bởi những cô gái ngực cân đối, âu cũng là trời sinh ra thế.

Việc đàn ông thích ngắm nhìn ngực thực ra chính là hành động bản năng. Phụ nữ đừng vội đánh giá đàn ông là người đàng hoàng hay là không thông qua cử chỉ trên.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tức là đàn ông nhìn vào mọi bộ ngực theo như một phản xạ tự nhiên. Sở thích này thì chẳng chừa một lứa tuổi nào cả. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu bổ sung thêm, đa số đàn ông đánh giá phụ nữ qua bản chất chứ không phải qua bộ ngực. Một khi đã yêu, đàn ông sẽ yêu cả con người của cô ấy. Hay nói cách khác, đàn ông tinh tế luôn nhìn vào nhân cách, tính nết người phụ nữ, chứ không phải bộ ngực.

Sau cùng thì bạn nên nhớ phụ nữ là phái đẹp thì không đẹp theo cách này thì đẹp cách khác. Miễn sao là phải biết cách làm đẹp cho bản thân mình. Phụ nữ đẹp thì mới có quà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link