Đàn ông sẽ day dứt nếu không hẹn hò với phụ nữ 30 vì nghĩ cô ấy già, cư xử như bà cụ non

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nghĩ phụ nữ 30 rất già dặn trong cách cư xử, nhưng điều đó hoàn toàn không đúng. Có nhiều người phụ nữ tuổi 30 nhưng cách sống, cách cư xử chẳng khác nào một cô gái tuổi 18 cả.

Nói đến việc hẹn hò thì đa phần đàn ông đều thích thú với những cô gái đôi mươi, trẻ trung và xinh đẹp. Thế nên khi nói đến việc yêu người phụ nữ 30 thì đàn ông đều cho rằng kiểu phụ nữ này đang già đi về nhan sắc, cách cư xử cũng như bà cụ non nên chẳng thể nào hòa hợp được.

Mặt khác, đàn ông còn nghĩ phụ nữ khoảng 30 nếu chưa chồng thường là do kén chọn. Nhưng thực tế chẳng phải như vậy, phụ nữ chưa chồng là do cô ấy đang muốn tập trung vào sự nghiệp hơn là tính chuyện hôn nhân.

Vì sự nghiệp, đôi khi họ không còn đủ thời gian để tìm kiếm một nửa cho mình. Hay cũng có thể là do họ dành tuổi thanh xuân để yêu một người, rồi đến phút chót, họ mới chợt nhận ra người đàn ông đó không xứng đáng để mình trao phần đời còn lại.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông nghĩ phụ nữ 30 rất già dặn trong cách cư xử, nhưng điều đó hoàn toàn không đúng. Có nhiều người phụ nữ tuổi 30 nhưng cách sống, cách cư xử chẳng khác nào một cô gái tuổi 18 cả. Thế nên độ tuổi chẳng nói lên bất cứ điều gì cả. Chỉ có sóng gió mới làm nên một người gai góc mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hôn nhân bền vững chính là nhờ vào sự hòa hợp của cả hai tâm hồn, hai tính cách. Đừng chỉ nhìn độ tuổi mà đàn ông vội đánh mất đi người phụ nữ tuyệt vời! Mọi người xung quanh có thể nói, gia đình có thể dèm pha. Nhưng hạnh phúc của chúng ta cốt yếu là nằm trong tay của mỗi người, cớ chi lại để người khác cướp mất bằng định kiến nếu chúng ta đang yêu một người phụ nữ 30 tuyệt vời như thế.

Đàn ông nếu bỏ qua người phụ nữ tuổi 30 chỉ vì những lý do đó thì thật sự bạn sẽ phải hối tiếc đấy. Yêu phụ nữ tuổi 30 rất thú vị! Nếu tính về độ trưởng thành, chắc chắn đa phần họ cũng sẽ chững chạc hơn những cô gái tuổi 20. Và có lẽ, chỉ có những người đàn ông đã đi qua rất nhiều mối tình thì họ mới hiểu “lợi ích” từ điều đó.

Theo:  xevathethao.vn copy link