2 vị khách hay khiến bạn khó chịu nhưng là Thần Tài "vi hành" biết tiếp đón thì tụ tài hút lộc, giàu to

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc sống hàng ngày có những vị khách xuất hiện khiến bạn đôi khi cảm thấy phiền và bực dọc nhưng theo quan điểm phong thủy thì đó chính là thần tài đang "vi hành"

Trong cuộc sống hàng ngày có những vị khách mà chúng ta cảm thấy khó xử, họ tới không báo trước và đôi khi làm chúng ta bất ngờ. Có những người khó chịu và ứng xử không nhã nhặn mà không biết rằng theo phong thủy thì những vị khách đó lại có thể là những người mang điềm lành tới cho gia đình bạn.

Trẻ nhỏ tới nhà, chơi xung quanh nhà

Một ngày nọ bỗng dưng bạn cảm thấy không khí quanh nhà ồn ào náo nhiệt vì tự dưng lũ trẻ phát hiện ra quanh nhà bạn là chỗ chơi lý tưởng. Chúng chạy nhảy, la hét vui chơi khiến bạn thấy ồn. Chúng quẩn quanh khiến bạn thấy dắt xe ra là vướng víu đi phải lựa? Chúng muốn vào nhà bạn chơi xin chút nước, xin vài quả chín? Hoặc đôi khi là tự dưng bọn trẻ hàng xóm thấp thỏm ngoài ngõ muốn vào nhà chơi. Đôi khi là người lớn tự dưng lại mang theo trẻ con tới nhà bạn làm khách, bạn sợ bọn trẻ gây ồn, sợ chúng chạy nhảy quấy phá làm bẩn nhà, làm vỡ đồ?

tre-toi-nha

Đừng lo! Đó chính là điểm báo vận may đang tới với gia đình bạn. Trẻ em chính là nguồn năng lượng tuyệt vời tươi mới. Trẻ em không suy xét như người lớn nên chúng rất nhạy cảm với trường năng lượng xung quanh. Chúng chỉ đến nơi nào có sự bình yên và vui vẻ.

Do đó nếu bỗng dưng trẻ tới nhà hoặc xuất hiện chơi vui quanh khu nhà bạn chứng tỏ đất nhà đang vượng, báo hiệu điềm lành, đang vượng phát, bạn sắp có lộc, có tiền, có thăng tiến. Do đó đừng khó chịu với lũ trẻ nhé.

Nếu bạn khó chịu xua đuổi bọn trẻ sẽ làm đất mất thiêng, khí xấu phát ra làm ảnh hưởng tới vượng khí của gia đình. Nếu bạn khó chịu với bọn trẻ xua đuổi chúng chính là xua đuổi thần tài và may mắn của gia đình. 

Nếu đã rất lâu mới thấy trẻ xuất hiện thì càng chứng tỏ gia đình bạn sắp có niềm vui mới, sắp có tài lộc tới và vận may, khí rất vượng. 

Cách thu hút tài lộc khi trẻ tới nhà: Hãy chơi vui cùng bọn trẻ để tận hưởng năng lượng tươi mới từ chúng. Hãy mỉm cười nhiều hơn, hãy cởi bỏ những sân si và những gò bó của người lớn ra để một lần hồn nhiên trẻ lại. Nếu thấy nguy hiểm hãy nhắc bọn trẻ về việc chơi cho an toàn. Nếu chúng thích vào nhà bạn hãy cho chúng vào thăm quan. Nếu bạn thấy nghi ngờ về hành tung của đám trẻ hãy nhắc nhở và giảng giải cho chúng. Nếu đó là con của vị khách tới nhà bạn thì càng cần trân trọng và đối đãi với chúng để chúng yêu thích nhà bạn thì tài lộc càng dồi dào.

Người nghèo khổ ăn xin tới xin ăn

Nếu những người cơ nhỡ không phải là những kẻ gian thì có thể đó chính là hóa thần của Thần tài, là thần tài vi hành ngang qua mảnh đất nhà bạn. Tích xưa kể rằng thần tài là vị cai quản tiền bạc trên trời nhưng một lần say mà rớt xuống trần gian. Trong cú va chạm ấy thần tài mất trí nhớ và bị người ta lấy trộm quần áo nên chỉ còn đồ rách rưới.

than-tai-ghe-tham

Thần tài không biết làm gì nên đi ăn xin. Một gia đình đang bán hàng rất ế mời người ăn xin vào ăn thì bỗng dưng quán đông khách. Và phong thủy tin rằng có những người ăn mày thực sự là thần tài. Thế nên nếu tình cờ có người xin ăn xin uống, hãy dành cho họ một chút phúc lành của bạn. Hãy giúp đỡ họ thay vì chửi bới xua đuổi. Dẫu họ giờ chỉ là người trần gian cơ nhỡ thì việc bạn giúp họ miếng ăn lúc đói cũng là tạo phúc được trời đất ghi nhận. Còn nếu họ thực sự là hóa thân của thần tài thì nếu xua đuổi chính là bạn đuổi đi vận may tài lộc của mình. Cuộc sống ai cũng có lúc cơ nhỡ khó khăn. Có những người ăn xin ăn mày rất lành, chỉ cần ăn cho qua ngày thôi, thậm chí họ còn sẵn sàng giúp bạn rửa dọn. Bởi thế hãy xác định xem họ có thực sự là ăn xin hay là một dạng lừa đảo. Hãy giúp đỡ họ.

Cách thu hút tài lộc khi người nghèo khó cơ nhỡ ghé qua: Khi họ không phải là những kẻ lừa đảo giả dạng ăn xin, hãy cho họ được ăn được uống nhưng không nên cho tiền. Cách làm này giúp bạn an toàn và cũng giúp bạn đối đãi tốt với thần tài của mình. 

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn