Phụ nữ ăn thực phẩm này làm tăng ham muốn, trung niên nhưng vẫn thăng hoa đạt đỉnh khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn giữ lửa hôn nhân nhất là khi bước vào tuổi trung niên, chị em hãy ăn ngay những thực phẩm rẻ tiền này nhưng hiệu quả vô cùng.

Ham muốn tình dục là thứ không tồn tại mãi mãi mà thay đổi và bị chi phối theo nhiều yếu tố như: tâm lý, tuổi tác, căng thẳng tinh thần… Nhất là với chị em tuổi trung niên, để thăng hoa và đạt đỉnh khi “yêu” là rất khó. Nhưng thực phẩm có thể giúp chị em cải thiện chuyện này, lấy lại hưng phấn tình dục cần thiết để giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Các sản phẩm từ đậu nành

Đậu nành có tác dụng kích thích sản sinh hormon estrogen nội sinh - một hormon đặc trưng giới tính nữ. Estrogen giúp cơ thể phụ nữ quyến rũ hơn, đặc biệt tốt trong việc giải “hạn hán” cho âm đạo khi giao hợp. Ngoài ra, đậu nành còn có tác dụng giúp chống lại triệu chứng tiền mãn kinh ở phụ nữ trung niên.

ham-muon

Trứng

Trong trứng đặc biệt là trứng gà cho chứa nhiều vitamin B6 có tác dụng cân bằng hormone nữ, làm tăng ham muốn tình dục cho phụ nữ.

Với những công dụng tuyệt vời trên, bạn hãy thường xuyên ăn trứng để tăng cường sức khỏe, ham muốn tình dục và làm đẹp cho bản thân.

Hàu

Hàu giàu chất kẽm, có tác dụng kiểm soát hóc môn tình dục ở phụ nữ. Vi chất này cũng giúp cơ thể sản sinh testosterone, loại hóc môn đóng vai trò quan trọng trong di trì chức năng tình dục ở cả hai giới.

Chocolate

Tiêu thụ chocolate giúp giải phóng hormone endorphin, làm tăng ham muốn tình dục. Ngoài ra, ăn nhiều chocolate đen có tác dụng giảm cân, giữ dáng rất hiệu quả cho phụ nữ.

Phụ nữ nên thường xuyên ăn chocolate đen, tốt nhất nên ăn vào buổi sáng chưa ăn gì vì nó có tác dụng giảm cân, giữ dáng và hơn nữa ăn sô - cô - la đen còn giúp bạn tăng ham muốn, hâm nóng phòng the đã bị nguội lạnh.

Mật ong

Trong thời kỳ cổ đại, cả đàn ông để dùng mật ong trong bữa tối vì nó có tác dụng kích thích ham muốn tình dục. Loại thực phẩm này boron, vi chất giúp tăng cường sản sinh hóc môn “yêu”. Hãy thêm 1 thìa mật ong đồ uống ưa thích như trà xanh hay sữa trước khi đi ngủ để tận hưởng một buổi tối “rực lửa”.

ham-muon-0

Quả táo

Trong táo có chứa phloridzin (một hợp chất rất giống với hormone sinh dục nữ có tên gọi estradiol), đóng vai trò quan trọng trong việc đánh thức khao khát tình dục ở phái yếu. Ăn nhiều táo làm tăng khả năng bôi trơn và chức năng sinh dục ở phụ nữ, đánh thức ham muốn "yêu" của chị em.

Thực phẩm cay nóng

Các loại thực phẩm cay nóng như ớt cũng giúp tăng ham muốn tình dục rất hiệu quả. Bởi vì chúng đóng vai trò trong việc khai thông mạch máu và cải thiện tuần hoàn. Chất capsaicin trong thực phẩm cay cũng có tác dụng đánh thức ham muốn “chuyện ấy”.

Theo:  xevathethao.vn copy link