Để chồng không bao giờ ngoại tình chị em hãy làm điều này, chắc chắn ông xã sẽ "say như điếu đổ" cả đời

( PHUNUTODAY ) - Muốn giữ chồng chị em hãy làm ngay những điều này chắc chắn ông xã sẽ chẳng bao giờ "thèm của lạ" - nhớ nằm lòng ngay nhé!

Chuyện chăn gối không chỉ giúp duy trì hạnh phúc gia đình mà đó còn là phương pháp rất hiệu quả để chị em giữ chồng. Các chị em thường truyền tay nhau những bí quyết quyết giữ chồng, trong đó có những cách làm chồng thỏa mãn khi ân ái. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm về những phương pháp giúp chồng “sướng như điên” khi quan hệ.

Có sự bình đẳng

Tình dục ích kỷ là tình dục dễ mang lại sự thất vọng. Khi đã làm thất vọng thì những hành vi sau đó chỉ mang tính nghĩa vụ, trách nhiệm, làm qua loa cho xong. Nếu để tình trạng này xảy ra thì thực sự sẽ là mầm mống của nguyên nhân dẫn đến ngoại tình. Người vợ hay chồng đã không coi trọng những gì làm thoả mãn mình cũng phải là chuẩn mực bắt buộc phải làm với đối tác.

Hãy học cách thiết lập được sự bình đẳng trong chuyện đó. Dù vợ hay chồng, ai cũng đều có quyền được chủ động, quyền được hưởng ứng, và quyền đạt được đến ham muốn thực sự. Khi đã biết trao quyền cho nhau một cách hài hoà, cả hai sẽ dễ dàng đến với nhau bằng tâm trạng thoải mái và những xúc cảm thăng hoa, lâu bền.

quan-he

Biết cách làm cho chồng thỏa mãn trong chuyện phòng the

Vốn dĩ thì hôn nhân và ‘chuyện ấy’ luôn đi liền với nhau, bạn sẽ không thể biết được chuyện phòng the có ảnh hưởng lớn như thế nào đến hạnh phúc của mình cho đến khi chồng bạn ngoại tình chỉ vì lý do không được thỏa mãn chuyện chăn gối.

Do vậy, cách giữ chồng không ngoại tình là bạn nên chăm chút đến ‘chuyện ấy’ để chồng không cảm thấy nhàm chán và muốn ra ngoài ‘đổi gió’. Để có được bí quyết giữ chồng trên giường hoàn hảo, bạn có thể tham khảo thêm nhiều kinh nghiệm chăn gối, thay đổi cách yêu của mình từ màn dạo đầu cho đến sự chủ động… để khiến cho cuộc yêu luôn cháy bỏng nhé.

Thay đổi tư thế quan hệ tình dục

Trong khi “lâm trận”, hãy thay đổi các tư thế khác nhau, đặc biệt là những tư thế mà chàng thích để chàng được thỏa mãn. Đồng thời, hãy tạo cảm giác mới mẻ bằng những phương pháp mới toanh mà chưa từng thực hiện. Đảm bảo anh ấy sẽ bất ngờ với kỹ thuật của bạn đấy. Anh ấy sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và sung sướng khi có một người vợ tâm lý và giỏi giang về chuyện chăn gối. Cảm giác đê mê, sung sướng với nhiều cấp độ khác nhau mà bạn mang lại sẽ giúp cho cuộc sống vợ chồng thêm viên mãn.

Trên đây là những cách làm chồng thỏa mãn dành cho chị em phụ nữ. Chúc các bạn thật vui vẻ, hạnh phúc và thành công.

Tranh cãi không tổn thương

Với mỗi cặp vợ chồng, những xung đột, tranh cãi là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, khi có mâu thuẫn, tranh luận, nếu không biết kiểm soát tốt, một trong hai người lại thốt lên những lời thậm tệ, chạm đến lòng tự ái, gây tổn thương cho nhau thì rất dễ đẩy mối quan hệ của mình trở thành những kẻ đối đầu, thậm chí, còn coi nhau như kẻ thù, không còn muốn gần gũi nữa. Khi đã dẫn đến tình trạng như thế, việc họ đi tìm kiếm một đối tượng thứ ba sẽ là điều dễ dàng xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link