Phụ nữ, bỏ bê bản thân chính là đang có lỗi lớn với chính mình đấy, biết không?

( PHUNUTODAY ) - Đừng nghĩ rằng có chồng rồi xấu đẹp không quan trọng. Cho dù có yêu nhau thắm thiết đến mấy thì cũng có ngày chồng bạn sẽ cảm thấy chán nếu như phải chung sống với một người phụ nữ già nua, kém sắc, và không biết cách làm đẹp.

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết làm đẹp quả thật không sai chút nào. Làm đẹp chính là thói quen, là bản năng mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng nên có. Mỗi người chúng ta đẹp hơn, là một nhánh lan rừng điểm xuyến thêm cho mùa xuân muôn sắc. Vì vậy, ai cũng cần làm đẹp và nên biết cách làm đẹp cho bản thân, nhất là phụ nữ hiện đại.

Có khá nhiều người phụ nữ đang bỏ bê nhan sắc của chính mình. Không phải vì họ không muốn làm đẹp à họ tự cho mình cái quyền được xấu khi đã lấy được chồng. Để rồi khi chồng ngày càng ngời ngời, vợ ngày càng xuống sắc thì càng khiến hôn nhân thêm mệt mỏi hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng nghĩ rằng có chồng rồi xấu đẹp không quan trọng. Cho dù có yêu nhau thắm thiết đến mấy thì cũng có ngày chồng bạn sẽ cảm thấy chán nếu như phải chung sống với một người phụ nữ già nua, kém sắc, và không biết cách làm đẹp.

Phụ nữ kết hôn rồi cũng phải biết thu xếp thời gian chăm sóc cho bản thân mình, biết nâng niu cảm xúc của bản thân thì họ mới có đủ năng lượng và tình cảm dành yêu thương cho gia đình và người xung quanh. Hạnh phúc chính là sự cho đi, nhưng phải cho đi một cách khôn ngoan chứ đừng mù quáng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ luôn luôn phải nhớ về sự tồn tại của mình, không nên ỷ lại vào người đàn ông. Như vậy dễ mang đến bi kịch trong cuộc sống. Sắc đẹp tự nó đủ sức thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần nhà hùng biện phụ nữ ạ.

Phụ nữ đừng nghĩ rằng mình yêu chồng như một con gà mái là đủ! Giữ chồng theo cách của một người đàn bà cau có buồn phiền càng nực cười hơn. Sao không chăm sóc và nâng niu xúc cảm cho bản thân mình để trở thành người phụ nữ xinh tươi hạnh phúc để chồng phải lo giữ mình?. Một người phụ nữ thông minh chính là biết cách cân bằng cho cả việc chăm sóc gia đình và việc chăm sóc cho bản thân mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link