Phụ nữ ''cá tính trội'' bao nhiêu thì duyên càng lận đận, số mệnh càng truân chuyên

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người đàn ông nhìn về ngoài đã vội đánh nhân phẩm, đạo đức và cả tính cách của một người phụ nữ. Hãy nhớ rằng bên ngoài phụ nữ mạnh mẽ, gai góc nhưng chắc gì bên trong họ không yếu đuối. Kể có họ có mạnh mẽ từ trong ra ngoài thì đó đâu phải là một điều tiêu cực cơ chứ.

Phụ nữ mạnh mẽ dường như là người mang đủ những tính cách: Tháo vát, độc lập, trượng phu...họ như những nữ anh hùng. Chỉ đáng tiếc kiểu phụ nữ này lúc nào khổ hơn những kiểu phụ nữ yếu đuối.

Quan niệm về phụ nữ mạnh mẽ

Xưa nay thì đàn ông lúc nào muốn lựa chọn cưới một người phụ nữ dịu dàng, ngoan hiền. Chứ chẳng ai muốn cưới cô vợ cá tính mạnh bởi vì sợ cô ấy sẽ lấn át mình đi. Dẫu sao thì phụ nữ yếu đuối hơn thì cần gia đình, họ sẽ ở bên chồng dù hoàn cảnh khó khăn thế nào.

Và rồi cứ thế thì người ta mặc định rằng phụ nữ cá tính trội sẽ vào nhóm đặc biệt. Không cần che chở, chẳng cần bao bọc. Bởi vì phụ nữ mạnh mẽ nên đôi khi những lời nói cay đắng chẳng thể làm họ tổn thương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bởi vì họ đảm đang, cái gì cũng tự làm được nên họ buộc phải tự gánh vác một mình. Bởi vì họ trượng phu nên chịu thiệt cũng chẳng sao. Đàn ông đối với phụ nữ mạnh mẽ lúc nào dè chừng, bởi kiểu phụ nữ này khiến đàn ông lép vế, sợ hãi.

Cuối cùng thì phụ nữ mạnh mẽ, độc lập có gì là sai?

Đàn ông hãy nhớ rằng phụ nữ mạnh mẽ, đơn giản là vì họ quá hiểu rõ bản thân mình. Và rồi họ tự tin vào chính mình.

Rất nhiều người đàn ông nhìn về ngoài đã vội đánh nhân phẩm, đạo đức và cả tính cách của một người phụ nữ. Hãy nhớ rằng bên ngoài phụ nữ mạnh mẽ, gai góc nhưng chắc gì bên trong họ không yếu đuối. Kể có họ có mạnh mẽ từ trong ra ngoài thì đó đâu phải là một điều tiêu cực cơ chứ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đã là phụ nữ lúc nào muốn được yêu thương, sự bảo vệ từ người đàn ông. Chẳng lẽ họ mạnh mẽ, họ tự lập quá nên họ đáng bị như vậy? Phụ nữ mạnh mẽ đã sai ở đâu?

Họ chẳng làm gì sai cả, xã hội này lúc nào vận hành theo kiểu muốn dìm con người ta xuống. Phụ nữ càng sống tốt bụng, càng thẳng thắn bao nhiêu thì lại càng thua thiệt bấy nhiêu. Thế nên chị em nhớ nhé, đừng cố tỏ ra chuyện gì mình cũng biết. Hãy cứ giả vờ ngốc chút cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Đảm đang vừa đủ, biết vừa đủ thôi để còn thời gian mà thương lấy chính mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link