Phụ nữ cần nắm 4 tuyệt chiêu để ''hạ gục'', ghi điểm trong mắt người đàn ông mình đang thầm thương trộm nhớ

( PHUNUTODAY ) - Để gây ấn tượng với ai đó, đặc biệt là người mình đang thầm thương trộm nhớ thì bạn cần biết cách chịu khó quan sát từng cử chỉ một rồi bắt chước lại. Đây được gọi là hiệu ứng tắc kè hoa, như vậy sẽ khiến đối phương chú ý đến mình.

1. Hãy để anh ấy biết bạn có năng lực nhưng bạn cũng không hoàn hảo

Là con người làm gì có ai là hoàn hảo được. Có nhiều người cứ cố chạy theo hình mẫu nào đó để bản thân mình được hoàn hảo. Nhưng kiểu người như vậy đang sống giả tạo, càng làm cho người khác thấy mệt mỏi mà thôi.

Một người dù có vẻ ngoài không đằm thắm nhưng lại có tính cách thú vị, tâm tính tốt bụng thì chắc chắn sẽ khiến đàn ông mê mẩn. Hãy cho người đàn ông thấy được sự hấp dẫn của bạn, tính cách vui vẻ.

2. Chứng tỏ với anh ấy bạn luôn yêu đời ngay cả khi khó khăn nhất

Phụ nữ đã bao giờ gặp những người lúc nào tiêu cực, nói chuyện chán nản chưa? Nếu có thì khi bạn tiếp xúc với kiểu người này sẽ cảm thấy thế nào? Chắc chắn mới đầu còn có chút chia sẻ, cảm thông, nhưng lâu dần nghe mãi sẽ thành ra mệt mỏi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ai cũng thích ở cạnh người vui vẻ, bạn mang năng lượng tích cực thì chắc chắn sẽ khiến họ chỉ muốn ở bên cạnh. Thế nên hãy luôn giữ cho mình tâm trạng vui vẻ, tích cực để những người xung quanh thích tiếp xúc với bạn hơn.

3. Ấn tượng đầu tiên cực kỳ quan trọng

Chắc hẳn bạn đã biết ấn tượng đầu tiên là quan trọng như nào rồi. Thực tế thì ấn tượng đầu tiên khiến cho cả hai có cảm tình với nhau rõ nhất. Và ấn tượng này sẽ ảnh hưởng đến đánh giá của đối phương về bạn. Thế nên khi gặp ai đó, đừng để họ đánh giá không tốt về mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Bắt chước đối phương

Để gây ấn tượng với ai đó, đặc biệt là người mình đang thầm thương trộm nhớ thì bạn cần biết cách chịu khó quan sát từng cử chỉ một rồi bắt chước lại. Đây được gọi là hiệu ứng tắc kè hoa, như vậy sẽ khiến đối phương chú ý đến mình.

Nhưng điều lưu ý là đừng để hành động quá rõ ràng, cứ làm chúng thật tự nhiên để đàn ông nghĩ bạn và họ có nhiều điểm chung với nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link