Phụ nữ càng mạnh mẽ lòng càng nhiều sóng gió, càng hiểu chuyện lại càng thấy cô đơn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ dù mạnh mẽ hay hiểu chuyện, nếu muốn sống hạnh phúc, trước tiên phải đối đãi tốt với chính mình. Đừng sống vì người khác quá nhiều mà bỏ bê bản thân.

Phụ nữ càng mạnh mẽ lòng càng nhiều sóng gió

Phụ nữ mạnh mẽ giống như một bông hoa dại, luôn tự tin là chính mình, nuốt nước mắt vào tim, kiên cường tiến về phía trước. Phụ nữ càng mạnh mẽ, mỉm cười càng nhiều, đến nỗi ai cũng tưởng họ lúc nào cũng hạnh phúc, lạc quan, vô lo vô nghĩ. Nhưng bên trong là một cõi lòng chẳng chịt vết thương, với nhiều sóng gió vô bờ giằng xé, và những giọt nước mắt tan vỡ lặng lẽ tuôi rơi.

002-15422602180361783427073_1000x563

Phụ nữ mạnh mẽ luôn duy trì cuộc sống hai mặt. Bên ngoài hạnh phúc, bên trong khổ đau. Thậm chí gặp cảnh trái ngang cũng phải cố nặn ra nụ cười. Nói họ giả tạo cũng đúng, vì họ không sống thật với lòng. Nói họ đáng thương cũng đúng, vì họ luôn bị dằn vặt không thôi. Nhưng nói họ cao thượng cũng không sai, vì họ luôn nghĩ cho người khác, chẳng muốn để ai phải bận tâm vì mình.

Phụ nữ càng hiểu chuyện lại càng thấy cô đơn

Phụ nữ càng hiểu chuyện, lại càng thấy cô đơn. Bởi dường như người đời cho rằng, dù làm gì họ cũng không tức giận. Phụ nữ nếu nghĩ cho người khác quá nhiều, chỉ biết hy sinh vì thiên hạ mà lãng quên chính mình, kết thúc chỉ có đổ vỡ và tổn thương. Lời cố nhân dạy, dẫu vạn năm trôi qua cũng không hề sai trái: người không vì mình, trời tru đất diệt. Phụ nữ không biết trân trọng bản thân, đến cuối đời sẽ sống trong cay đắng.

phu-nu-co-don

Sống quá nhân nhượng, người đời được nước làm tới. Sống quá tốt bụng, lại bị chỉ trích là giả tạo. 9 người 10 ý, dù bạn hiểu chuyện và khéo léo đến mức nào, cũng không thể làm hài lòng thiên hạ. Thậm chí còn khiến bản thân mệt mỏi, mù quáng, không thể nhìn rõ lòng người và kết giao được với tri kỷ thật lòng. 

Chốt lại: Phụ nữ dù mạnh mẽ hay hiểu chuyện, nếu muốn sống hạnh phúc, trước tiên phải đối đãi tốt với chính mình. Đừng sống vì người khác quá nhiều mà bỏ bê bản thân. Cũng đừng buồn lòng vì những chuyện không đáng mà dằn vặt đau khổ. Hãy sử dụng trí tuệ và bản lĩnh đúng cách để chính bạn trở nên hạnh phúc nhất có thể.

TAGS:phụ nữ
Theo:  khoevadep.com.vn copy link