Chị em phụ nữ hãy tự quyết là "cơm nguội" hay "phở nóng sốt" trong mắt chồng

( PHUNUTODAY ) - Dù mới kết hôn hay đã cưới nhiều năm thì nhất định bạn cũng nên dành những lời khen cho chồng. Đừng nghĩ chỉ anh ấy mới cần chủ động còn bạn thì không. Đàn ông rất mê đắm kiểu phụ nữ thông minh, dám mở lời tình tứ một cách thông minh

1. Để mặt mộc trong phòng ngủ, trừ đôi môi

Phụ nữ thường nghĩ rằng đàn ông thích mình trang điểm thật lộng lẫy, thế nhưng sự thật hoàn toàn không phải. Vốn dĩ đàn ông không có kiến thức về trang điểm, anh ấy sẽ chẳng bận tâm xem vợ mình đánh mấy lớp trang điểm. Bởi vậy nên thay vì dành thời gian cho chuyện son phấn bôi trát thì hãy tận dụng khoảng thời đó để thể hiện tình cảm, âu yếm với chồng mình.

Khi phụ nữ để mặt mộc, đôi môi thoa chút son thì chắc chắn sẽ khiến cho người đàn ông cảm thấy bạn quyến rũ hơn lúc nào hết.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Những lời tán tỉnh khéo léo

Dù mới kết hôn hay đã cưới nhiều năm thì nhất định bạn cũng nên dành những lời khen cho chồng. Đừng nghĩ chỉ anh ấy mới cần chủ động còn bạn thì không. Đàn ông rất mê đắm kiểu phụ nữ thông minh, dám mở lời tình tứ một cách thông minh. Phụ nữ đừng dại tiết kiệm lời khen dành cho chồng, kẻo đến khi anh ấy ra ngoài ngoại tình thì mới hối không kịp.

3. Những ngón tay mềm động chạm nhẹ nhàng

Đàn ông thừa nhận rằng họ dễ bị phát cuồng trước những hành động chạm nhẹ nhàng nhưng có sức quyến rũ của người phụ nữ mà họ yêu. Nhất là khi hai vợ chồng đang có khoảng thời gian giận dỗi nhau thì nếu như có bàn tay vợ động chạm vào chồng chắc chắn anh ấy sẽ vui sướng khó tả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Tạo ra những tình huống thú vị

Bí quyết để chuyện phòng the lúc nào cũng tươi mới đó chính là vợ chồng đừng lặp đi lặp lại một việc quá nhiều lần. Sau nhiều năm kết hôn thì đàn ông rất dễ chán vợ nếu như vợ không biết đổi mới chuyện chăn gối.

Chị em có thể rủ chồng đi cắm trại, đi khách sạn rồi bản thân đóng vai cô nhân tình quyến rũ, nóng bỏng. Chắc chắn chồng sẽ mê đắm vợ mãi không rời. Phụ nữ thông minh nhớ nắm vững bí quyết này nếu muốn trói chặt trái tim chồng mình nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link