Phụ nữ chẳng may cưới phải 5 kiểu đàn ông này thì hôn nhân đổ vỡ, níu kéo vô ích

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ mà gặp kiểu đàn ông này thì chắc chắn nên chạy nhanh kẻo muộn.

Kiểu đàn ông lập dị, nóng nảy và có hành vi bạo lực

Những người đàn ông kiểu này sẽ tự khiến cuộc đời của mình trở thành một mớ hỗn độn. Những người có tính cách lập dị, nóng này, bạo lực thì sẽ chẳng bao giờ có thể bình tĩnh mà giải quyết được vấn đề. Người vợ nào có chồng như vậy ngày ngày phải sống trong sợ hãi run rẩy bởi anh ấy có thể thượng cẳng tay hạ cẳng chân bất cứ lúc nào.

Ngay cả cảm giác an toàn cơ bản nhất của cuộc sống cũng không có được thì làm sao hôn nhân hạnh phúc nổi. Phụ nữ cưới phải đàn ông kiểu này cuộc sống sẽ căng thẳng, lúc nào cũng lo lắng, bồn chồn.

tinh-yeu

Đàn ông có những thói quen xấu, sở thích xấu

Trên đời này có một loại đàn ông như thế. Họ có thể có năng lực nhưng không sở hữu nhiều thói quen và sở thích khó chấp nhận. Ví dụ họ thích đánh bạc, thích tụ tập. Người phụ nữ lấy phải kiểu đàn ông này sẽ vô cùng mệt mỏi. Lúc nào họ cũng phải lớn tiếng yêu cầu bạn đời thay đổi nhưng rồi tiếp tục những thất vọng triền miên. Nhiều thói xấu đã khắc sâu, đàn ông không được từ bỏ, người phụ nữ của anh ta chỉ còn biết chịu đựng mà thôi.

phu-nu3

Kiểu đàn ông non nớt và ngây thơ

Nhiều người đàn ông giống như đứa trẻ to xác vậy. Họ dường như chưa trưởng thành trong vấn đề suy nghĩ và non nớt khi xử lý các vấn đề. Người phụ nữ nào cưới phải đàn ông kiểu này thì giống như mẹ hoặc chị gái của anh ta. Vô cùng mệt mỏi khi chẳng có sự chung sức từ bạn đời.

Đáng tiếc hơn, những người đàn ông có tính cách ấy lại thường sống ích kỷ, hẹp hòi, coi mình là trung tâm, thiếu khả năng đồng cảm và bảo vệ với vợ.

Đàn ông nhát gan

Nhiều người đàn ông được coi là hiền lành nhưng chính sự hiền lành đó quá đáng đến mức nhu nhược. Họ chẳng có chính kiến, không muốn lên tiếng khi có mâu thuẫn, không bao giờ có thể đứng ra đấu tranh hay bảo vệ cho chính bạn đời của mình.

dan-ba5

Đôi khi, quá mức lương thiện thì sẽ thành nhát gan. Một người như thế này nếu cưới về thì bạn sẽ chẳng thể nào tìm thấy điểm tựa. Khi có chuyện xảy ra anh ta sẽ trở nên hèn nhát, lùi lại phía sau.

Kiểu đàn ông có tính kiểm soát và chiếm hữu

Người quá kiểm soát, chiếm hữu sẽ coi vợ như là tài sản của riêng mình. Anh ta sẽ kiểm soát soát hạnh vi và hạn chế quyền riêng tư tư do của vợ. Sống với người như này thì sẽ như con chim bị nhốt trong lồng không có tự do. Mỗi người nên có không gian của riêng mình. Vợ chồng cũng phải như vậy, cần tôn trọng và đừng kiểm soát tất cả mọi thứ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link