Càng nhiều tiền càng không được đến nơi này, nếu không phước cạn, người thân quay lưng

( PHUNUTODAY ) - Người thông minh tuyệt đối nên tránh xa những nơi dễ sinh chuyện.Chuyện của người khác đừng nên xem vào. Cũng tuyệt đối đừng nên thêm mắm, dặm muối, đổ dầu vào lửa. Như vậy, là mang tâm ác, chỉ rước lấy nghiệp vào mình.

Không tới nơi “phong hoa tuyết nguyệt”

Những nơi phong hoa tuyết nguyệt, từ cổ chí kim, vẫn được cổ nhân khuyên răn là không nên đến. Một khi đặt chân vào chốn ăn chơi trác táng thì chắc chắn sẽ khiến con người ta đánh mất lý trí. Một khi đã đắm chìm, hưởng lạc trong đó, sẽ chẳng thể rút chân ra, cuối cùng dẫn đến cảnh tán gia bại sản.

phat-day222

Nhất là những người có gia đình, sự nghiệp ổn định. Vừa mắc tội với vợ con, tự bôi nhọ danh dự của mình, trở thành nạn nhân của sự đàm tiếu, chẳng có được phút dây thanh thản. Quan trọng hơn là bạn còn mất tiền một cách vô ích. Thậm chí còn dễ bị lây nhiễm một số căn bệnh nguy hiểm, vừa tốn tiền chữa bệnh, vừa tàn phá sức khỏe.

Không đến những nơi dễ sinh chuyện

Người thông minh tuyệt đối nên tránh xa những nơi dễ sinh chuyện.Chuyện của người khác đừng nên xem vào. Cũng tuyệt đối đừng nên thêm mắm, dặm muối, đổ dầu vào lửa. Như vậy, là mang tâm ác, chỉ rước lấy nghiệp vào mình.

co-nhan332

Đồng thời ở những chỗ thị phi bạn cũng sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi những suy nghĩ tiêu cực, tiêm nhiễm những thói hư tật xấu, từ đó vung tiền thiếu suy nghĩ. Cuối cùng là tiền mất sạch chẳng kiểm soát được.

Không đến nơi cờ bạc

Có nhiều chuyện dẫn tới tán gia bại sản, nhưng đánh bạc thì được xếp vào vị trí thứ nhất. Cờ bạc sẽ gây nghiện, hơn nữa trăm điều hại mà lại không có nổi một điều lợi.

Khi đã bước chân vào sòng bạc thì muốn ra cũng rất khó. Chính là bởi chút lòng tham, cứ nghĩ đầu tư là sinh lợi. Thắng ham ăn, thua ham gỡ, cuối cùng họ chỉ mãi là đắm chìm trong đó.

phat-day2

Cờ bạc chính là thứ một khi đã không chơi thì thơi, nhưng một khi đã chơi rồi thì khó lòng mà dứt ra được. Thắng càng muốn chơi tiếp để thắng nhiều hơn. Thua càng muốn chơi thêm để gỡ lại.

Cờ bạc không chỉ biết bạn mất đi danh dự, nhân phẩm, tiền tài mà còn làm u mê đi tâm trí, tinh thần sa đọa, vợ con buồ rầu, đau lòng chán nản.

Từ xưa đến nay nếu ai dính vào cờ bạc thì đều mất hết tất cả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link