Phụ nữ chỉ điều này chồng sẽ vô cùng thích thú khi "yêu" và luôn cảm thấy mê mẩn vợ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ điều này chồng sẽ vô cùng thích thú khi "yêu" và luôn cảm thấy mê mẩn vợ - hãy tìm hiểu để cuộc sống hôn nhân hoàn mỹ.

2-quan-he

 

Duy trì sự gần gũi và đam mê nhau cả trong và ngoài phòng ngủ

Sự gần gũi không chỉ có trên giường ngủ và niềm đam mê cũng không chỉ thể hiện ở trong căn bếp. Làm mới chuyện chăn gối rất quan trọng với những cuộc hôn nhân lâu dài. Có thể bạn sẽ ham muốn bạn đời hơn khi cùng nhau đi dạo bờ biển dưới ánh trăng và kết thúc bằng một nụ hôn. Có thể bạn sẽ thấy vợ gợi cảm hơn khi chăm sóc cô ấy ngay cả khi cô ấy đang ốm yếu nằm trong bệnh viện. Đừng để người khác đưa quan niệm thế nào là tình dục bình thường, lành mạnh trong cuộc hôn nhân của bạn. Bạn có thể làm mọi thứ bạn thích miễn sao để cuộc sống chăn gối của hai vợ chồng luôn thú vị. Và gần gũi nhau cũng có nhiều cách, trong đó đáng lưu tâm là trò chuyện và ôm ấp nhau.

Sự chủ động của bạn

Kích cỡ vòng ngực không phải là yếu tố quyết định sự hài lòng chốn phòng the mà chính thái độ của bạn tình. Nếu chàng luôn là người chủ động dẫn dắt trong mọi tư thế, còn bạn gái chỉ cần chờ xem những gì xảy ra tiếp theo, chàng sẽ nghĩ rằng cô ấy không hào hứng chút nào. Đàn ông cho biết, khi "yêu" họ thích bạn tình thể hiện một chút hưng phấn hoặc chủ động tháo cởi một phần trang phục...

Hơi thở và giọng nói

Chàng quan tâm nghe nhịp thở của bạn tình có gấp hơn bình thường không, giọng của bạn có trầm hơn không. Những manh mối này cho chàng biết bạn có đang thực sự hưng phấn. Bạn không cần phải cường điệu nó lên bằng cách thở hổn hển như vừa đi thi chạy về hoặc cố hạ giọng xuống cho bằng các nốt trầm của đàn organ. Tất cả những gì bạn cần là thể hiện ra cho chàng thấy bạn đang thực sự ngây ngất vì hạnh phúc.

Đừng bao giờ nói với chàng những điều này

1-quan-he

 

Tôi sẽ về hẳn nhà ngoại đây/Chúng mình ly dị đi

Anh ấy biết thừa khi nói những câu này bạn chỉ đợi một lời xin lỗi thôi. Và nếu nó lặp lại nhiều lần, chàng sẽ thấy nhàm chán, hoặc cho là bạn không coi trọng gia đình, quá trẻ con, thậm chí, một lúc nào đấy vì sĩ diện mà chuyện "dọa" của bạn thành thật. Tốt nhất, bạn chỉ nên nói những câu này khi thực sự nghĩ đến chuyện chia tay.

Em kiếm được nhiều tiền hơn hẳn anh đấy

Anh ấy đang chật vật trong việc kiếm tiền hay đã cố gắng hết sức lo cho gia đình nhưng chưa được như ý. Câu nói này của bạn có thể làm ông xã thấy tự ti, tự ái và có thể đẩy chàng ngày càng xa bạn. Tốt nhất, bạn đừng nên kêu ca gì, và nếu muốn nói về vấn đề này, hãy tâm sự với một người bạn đáng tin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn