Ngó ngón trỏ 3 giây: Đọc vị chính xác tài vận sang- hèn, bản tính một người trước sau đều lộ rõ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là cách xem ngón tay trỏ, các bạn hãy cùng tìm hiểu rồi so sánh trên ngón tay của mình nhé.

Hình dáng ngón tay trỏ

Theo quan niệm phương Tây, ngón tay trỏ có 5 hình dáng thường gặp:

Ngón trỏ đạt chuẩn: Ngón tay trỏ đạt chuẩn là các đốt ngón tay bằng nhau, đầu ngón trỏ tròn và đầy đặn. Bạn thường nghĩ về mọi thứ xung quanh mình, là người có tham vọng và quyết tâm đạt được mục tiêu một khi đã đặt ra. Việc bạn cần làm là tiếp tục phát huy sự chăm chỉ, năng nổ của mình, có như vậy thì mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

xem boi ngon tro-phunutoday2

Nếu ngón tay trỏ có phần trên khá dài, chứng tỏ bạn là người rất siêng năng, làm việc chăm chỉ và nhiệt huyết với công việc. Bạn biết cách làm như thế để hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất và bạn luôn tự hào về tất cả những gì bạn đang có.

Ngón tay trỏ to béo, bạn rất có khả năng trở thành người lãnh đạo. Một khi ở trong một nhóm nào đó, bạn luôn rất nổi bật và trở thành thành đứng đầu nhóm.

Nếu sở hữu ngón tay trỏ thon nhỏ, bạn là người rất lương thiện, sống nội tâm, có khả năng giao tiếp tốt với người khác.

Ngón trỏ hơi nghiêng, bạn là người giàu cảm xúc và sáng tạo. Trong đầu bạn luôn là một “rổ” ý tưởng, nhưng mọi thứ sẽ không chỉ dừng lại ở ý tưởng mà bạn còn biết cách biến nó thành sự thật và thực hiện thành công.

Hai đường cong hướng vào nhau

xem boi ngon tro-phunutoday

Bạn là người có thể thích nghi với mọi tình huống. Với tính tình thân thiện, cởi mở, bạn được rất nhiều người yêu quý và có rất nhiều bạn bè. Thế nhưng, chính vì tốt bụng quá, không suy tính nhiều nên bạn lại dễ bị người khác lợi dụng. Hãy cẩn thận với điều đó.

Hai đường thẳng song song

Bạn là người khá bình tĩnh, luôn suy nghĩ thấu đáo, cẩn trọng trong mọi tình huống. Chuyện gì bạn cũng phải nghĩ cho thật cặn kẽ, tính đến mọi trường hợp có thể xảy ra nên thường làm mọi thứ khá chu toàn. Tuy nhiên, điểm yếu của bạn chính là vì phải suy nghĩ quá nhiều nên trong một vài trường hợp cần sự nhanh nhạy thì bạn lại vô cùng… lề mề. Bạn nên thay đổi điều này.

Cùng cong xuống dưới

Bạn không phải là người biết kiểm soát lý trí. Điều đó có nghĩa là, bạn hay để nhiều thứ khác chi phối, ví dụ như việc bạn thích mua một món đồ nào đó khi đang hết tiền, bạn vẫn tìm cách đi vay để mua. Nói chung thì tính cách bạn khá thoải mái, vô tư, phóng khoáng, không suy nghĩ quá nhiều đến tương lai. Điều này cũng không hẳn là tốt đâu và bạn nên hạn chế lại.

Cùng Cong Lên Trên

Bạn là người rất lý trí, tỉnh táo dù trong bất kì trường hợp nào. Bạn giải quyết tình huống rất tốt, kể cả các tình huống nguy hiểm cận kề. Thế nhưng, trong chuyện tình cảm thì bạn lại rất khô khan, thực tế quá nên đường tình duyên hơi lận đận một chút. Hãy học cách quan tâm mọi người hơn, bạn sẽ nhận lại rất nhiều điều.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link