Phụ nữ có 3 thứ này càng nhỏ càng may mắn giàu có, cả đời hưởng đủ vinh hoa phú quý

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu may mắn sở hữu những bộ phận cơ thể càng nhỏ càng vương phu ích tử, cuộc sống vô cùng sung túc, viên mãn

Người miệng nhỏ, môi chúm chím cười không hở lợi

Theo như các nhà tử vi học cho biết thì những người phụ nữ nếu may mắn sở hữu tướngmiệng nhỏ, với đôi môi anh đào chúm chím, và thêm một hàm răng đều tăm tắp cười không hở lợi. Chính là người vô cùng thông minh, nhạy bén nên dễ dàng thành công trong kinh doanh.Những người này trời sinh những người này họ có tính cách nhân hậu, thật thà nên thường được quý nhân giúp đỡ, nên đi đâu làm gì cũng sẽ thành công hơn người.

Trong cuộc sống, những người này có con đường tình duyên rất tốt họ có thể lấy được một người chồng như ý. Những người phụ nữ này họ không chỉ giỏi việc cơ quan mà còn đảm đang, khéo chiều chồng con. Có được người vợ tào khang như này thì đàn ông sớm muộn có ngày giàu có phát tài.

Phụ nữ eo thon hanh phúc may mắn phát tài

Phụ nữ eo thon hanh phúc may mắn phát tài

Người eo nhỏ, mông nở, đùi thon

Trong tử vi học thì những người phụ nữ có được vòng eo nhỏ, mông cong và đùi thon dài kiểu thắt đáy lưng ong thì chính là một người phụ nữ tuyệt vời. Đầy chính là một người phụ nữ có tướng vượng phu ích tử. Những người phụ nữ như vậy không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà đây còn được xem là nét tướng của phụ nữ. Nhất là những người phụ nữ có vòng eo nhỏ thì biết chăm chút cho gia đình.

Trong cuộc sống, phần lớn những người phụ nữ này có tính cách của họ luôn kiên định không ngại khổ, tình nguyện cùng chồng nếm trải khó khăn. Nếu lây được người phụ nữ này họ xem việc vun vén gia đình là điều thú vị. Nếu bạn cưới được kiểu phụ nữ này về làm vợ thì đàn ông càng có nhiều tài lộc.

Phụ nữ môi nhỏ hạnh phúc

Phụ nữ môi nhỏ hạnh phúc

Người bàn chân nhỏ lòng bạn chân có lõm sâu

Trong tướng số, những người phụ nữ nếu may mắn sở hữu chân nhỏ mà người xưa gọi là bạn chất gót sen thì vô cùng may mắn. Một bàn chân nhỏ là người có thể hấp thu hết tất cả “tinh hoa nhật nguyệt” mang tới phúc khí cho bản thân và những người xung quanh. Trong nhân tướng học thì những người phụ nữ có bàn chân nhỏ mới thực sự nhận được lộc trời ban, chẳng bao giờ phải sống thiếu thốn về vật chất. Đó cũng là lý do vì sao mà ngày xưa, các cụ rất thích để con cháu theo tục bó chân bởi chân càng nhỏ càng nhiều phúc.

Những người phụ nữ này càng về già, những người này càng giàu, tài sản tiêu ba đời không hết, con cái được hưởng phúc, gặp dữ hóa lành. Cuộc sông của họ vô cùng vương tài vượng lộc, đến cả con cháu cũng được thừa hưởng phúc khí đó  mà phát tài.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link