4 loại cây giúp trừ tà khí, đuổi vận đen: Trước tên Tân Sửu, gia chủ nên tậu ngay 1 chậu để trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Trồng cây cảnh không chỉ giúp không gian sống trở nên xanh mát mà còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy.

Cây lan ý

Trong phong thủy, cây lan ý (còn gọi là cây bạch môn hay vĩ hoa trắng) tượng trưng cho niềm hạnh phúc của phụ nữ. Trồng loại cây này giúp niềm vui sẽ tràn ngập trong ngôi nhà.

Lan ý lúc nở hoa mang đến vẻ đẹp quý phái. Những chiếc lá cây xanh mướt chen giữa những bông hoa trắng muốt tạo nên sự thanh cao, nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thư giãn, yên bình cho gia đình.

cay-phong-thuy-01

Loại cây này còn có tác dụng cân bằng trường khí điều hòa, hấp thu năng lượng xung khắc trong nhà, giúp gia chủ có môtij không gian sống hài hòa.

Loại cây này có tác dụng hấp thụ các chất độc lơ lửng trong không khí như benzen, formandehyl và các chất ô nhiễm khác.

Cây tuyết tùng

Cây tuyết tùng (còn gọi là cây bách Nhật Bản) có thể trồng làm cây bonsai cỡ nhỏ để trang trí trong nhà. Tại Nhật bản, loài cây này có ý nghĩa quan trọng.

Dùng tùng tuyết để trang trí tại các vị trí trấn yểm trong ngôi nhà nhằm mục đích xua đuổi tà ma, khí xấu.

cay-phong-thuy-02

Ngoài ra, loài cây này còn tượng trưng cho khí chất của người quân tử, luôn kiên cường trước mọi khó khăn.

Loài cây này giúp không khí trong nhà thêm tươi mát, loại bỏ bụi bẩn.

Cây sống đời

Theo phong thủy, cây sống đời còn gọi là cây lá bỏng tượng trưng cho sức sống bền bỉ, có khả năng tồn tại trong điều kiện khó khăn.

cay-phong-thuy-03

Đặt loại cây này trên bàn làm việc sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái, cải thiện cảm xúc và tinh thần, nhiệt huyết có thể hoàn thành tốt công việc.

Loài hoa này còn mang ý nghĩa cầu chúc cho cả gia đình có cuộc sống bình yên, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào.

Cây lưỡi hổ

Loài cây này có tác dụng hấp thụ khí độc, thanh lọc không khí trong nhà. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa phong thủy rất lớn. Trồng lưỡi hổ giúp trừ tà, hóa giải điềm xấu.

cay-phong-thuy-04

Loài cây này như tấm bùa hộ mệnh cho gia chủ, mang lại sự may mắn, cảm giác an toàn cho ngôi nhà. Ngoài ra, cây lưỡi hổ có dáng cứng cáp, khỏe mạnh còn là biểu tượng cho sức mạnh cá nhân. Đặt loại cây này ở nơi làm việc cũng giúp ích cho việc phát triển sự nghiệp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link