Phụ nữ có 3 thứ này càng to chồng càng mê đắm, cả đời chiều chuộng chẳng bao giờ thèm "ăn phở"

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người phụ nữ sở hữu 3 vị trí này càng to càng nhiều phúc khí, tính tình hiền thục mang lại tài lộc cho chồng con của mình.

Người có đôi tai to dái tai dày

Trong cuộc sống hôn nhân, đừng phân bì trách nhiệm nhất định của mỗi người. Đàn ông hay phụ nữ đều có thể kiếm tiền, làm việc nhà. Đàn ông hay phụ nữ đều có những điều khó nói, chịu nhiều nỗi đau mà không thể hiểu nhau được hết.

Trong tính cách của một người phụ nữ có đôi tai to, dái tai dày thường là kiểu người biết lắng nghe, thấu hiểu không chỉ được chồng tôn trọng, yêu thương mà còn có cuộc sống hôn nhân hài hòa, hạnh phúc. Bởi vì biết lắng nghe chính là một tính cách duyên dáng thu hút người khác của phụ nữ.

Xét về nhân tướng học kiểu người phụ này hiền hậu, phúc lộc sâu dày đúng tướng vượng phu ích tử mang lại nhiều tài lộc cho chồng con của mình. Chính vì vậy, người đàn ông nào lấy được người phụ nữ này sẽ viên mãn trọn đời.

dau hieu phat tai

Phụ nữ có vòng 3 to

Xét về nhân tướng học người phụ nữ có vòng 3 to là người phụ nữ giỏi giang trong chuyện vợ chồng. Họ cũng là người phụ nữ có khả năng sinh sản tốt có thể sinh cho chồng những đứa con khỏe mạnh. Bên cạnh đó, người phụ nữ vòng 3 to còn là tượng vượng phu ích tử mang lại nhiều tài lộc cho chồng của mình. Những người đàn ông nào lấy được người phụ nữ này làm vợ cả đời sẽ không bao giờ phải ân hận.

Trong tính cách những người phụ nữ này thường nhân hậu, hào hiệp luôn giúp đỡ người khác nên nhận được nhiều phúc báo. Đặc biệt, những người phụ nữ này còn rất đảm đang tháo vát có thể là điểm tựa vững chắc cho người chồng của mình. Vì vậy, nếu người đàn ông này lấy được người phụ nữ này làm vợ cả đời sẽ vô cùng mê đắm chẳng bao giờ muốn rời xa.

tuong phu nu phuc loc

Phụ nữ có tướng cằm to tròn

Những người phụ nữ sở hữu tướng cằm to tròn, hay cằm thường có lòng bác ái chính là nét đẹp tuyệt vời nhất của một người phụ nữ. Phụ nữ có một trái tim bao dung sẽ được nhiều người yêu mến. Vì họ biết cách cư xử ôn hòa với mọi người, mọi chuyện. Nếu không thể chấp nhặt, thích để bụng thì càng khiến mình bị mọi người xa lánh hơn.

Chính sự bao dung của người vợ thông minh sẽ không khiến đàn ông lợi dụng. Họ bao dung sự khôn khéo, thể hiện vị thế của người có tâm và có cốt cách. Khi đối mặt với sự phản bội thì kiểu phụ nữ này sẵn sàng từ bỏ càng khiến đàn ông nể sợ.

Một người phụ nữ khôn ngoan dù không có dung mạo xuất chúng nhưng chắc chắn là họ sống không hề tầm thường.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link