Phụ nữ có 3 thứ ''sống để dạ, chết mang theo'' nếu không muốn chồng bỏ chồng chê

( PHUNUTODAY ) - Bất cứ ai cũng đều có những mối tình trong quá khứ. Vậy nhưng phụ nữ đừng nghĩ đã cưới nhau rồi thì bạn có thể thoải mái kể chuyện yêu đương của mình với tình cũ cho chồng nghe, bởi đàn ông chẳng ai thích thú chuyện ấy cả đâu.

Cảm xúc bất mãn về nhà chồng, mối quan hệ bất hòa với mẹ chồng

Bước chân lên xe hoa về nhà chồng, đàn bà nhất định phải nhớ không phải mình chỉ cưới chồng mà còn lấy luôn cả nhà chồng. Khi phụ nữ lấy chồng, mọi thứ trong cuộc sống sẽ đao lộn, về nhà chồng là những thay đổi về văn hóa, cách sống. Chính điều này khiến nhiều người phụ nữ mệt mỏi.

Đặc biệt mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu thì lúc nào có những xung đột. Thế nhưng đừng dại dột mà đôi co với mẹ chồng, đừng nói xấu mẹ chồng với chồng của mình. Điều đó sẽ khiến anh ấy chán nản và không còn muốn gắn bó lâu dài với bạn nữa.

Mẹ chồng và nàng dâu vĩnh viễn khó mà dung hòa được, thế nên hãy chọn cách sống riêng để tình cảm được vun đắp. Với nhà chồng phụ nữ cũng đừng đòi họ phải thương mình như con đẻ, chỉ cần sống tốt, hiếu thảo với nhà chồng thế là đủ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Quá khứ với người yêu cũ

Đã là con người thì ai cũng đều có quá khứ. Mà cái gì đã trôi qua thì dù tốt đẹp hay bất hạnh cũng nên gác nó lại sâu trong tim chứ đừng lôi ra làm gì cả.

Có nhiều người phụ nữ dại dột lắm, lấy chồng rồi đề cao sự tin tưởng đến mức mà có bao nhiêu bí mật họ nói ra hết. Có những cô vợ đêm tân hôn thoải mái kể chuyện yêu đương của mình với tình cũ cho chồng nghe, bởi đàn ông chẳng ai thích thú chuyện ấy cả đâu.

Phụ nữ thông minh chính là biết chuyện gì cần nói và chuyện gì nên giữ bí mật với chồng mình. Đàn ông chẳng ai là không ghen tuông cả, kể cả đó là người cũ của bạn. Nếu là bạn thì bạn cũng chẳng muốn nghe chồng mình kể về bạn gái cũ của anh ấy đúng không?. Vậy nên hãy tuyệt đối giữ bí mật về người yêu cũ với chồng mình, đã là quá khứ thì hãy cho nó ngủ yên. Lôi ra kể lể càng khiến hai vợ chồng xa cách hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chê bai ngoại hình của bạn đời

Dù kết hôn 5 năm, 10 năm hay lâu hơn nữa thì cũng không được chê bai ngoại hình của bạn đời mình.

Nhiều cô vợ quá vô tư dẫn đến vô duyên lúc nào không hay biết, cứ thoải mái chê chồng: ''Sao bụng anh béo thế, nhìn chả hấp dẫn như chồng người ta gì cả" hay là "Nhìn anh có cái tướng đi cứ hèn kiểu gì ấy''. Đừng dại mà nói ra câu này, đàn ông vốn không thích bị vợ chê bai như vậy đâu. Việc làm vô duyên này của bạn sẽ khiến cho anh ấy không còn trân trọng bạn nữa đâu.

Theo:  xevathethao.vn copy link