Đàn bà 40: phụ nữ ngu dại nhất là cứ trông chờ vào 3 điều này ở đàn ông, bạn có mấy điều?

( PHUNUTODAY ) - Hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng nhiều, cuộc đời này phụ nữ hiểu mình hiểu người sẽ chẳng bao giờ mong đợi 3 điều này ở đàn ông.

Đàn ông làm ca "full-time" cùng phụ nữ

Nhiều người phụ nữ cảm thấy "ôi thật buồn","ôi thật cô đơn","ôi không có anh ấy mình không chịu được" khi xa người yêu, chồng dù chỉ là nửa ngày. Cũng dễ hiểu thôi, tình yêu mà, ai chẳng muốn ở bên cạnh người mình yêu thật nhiều thời gian, thật lâu. Phụ nữ thì khi yêu luôn đặt trái tim lên đầu, họ không còn quá lý trí nữa để suy nghĩ quá nhiều. Tất cả những gì họ nghĩ, họ nói và làm đều xuất phát từ tình cảm, tình yêu mãnh liệt có đôi chút mù quáng đó. Phụ nữ hầu hết đều mong người đàn ông sẽ làm ca "full-time" với họ.

8f5dc75f12bdd0e389ac

Tuy vậy, bạn có từng nghĩ liệu đàn ông có muốn như vậy? Đương nhiên câu trả lời nghe có vẻ hơi đau lòng chút xíu nhưng vẫn phải chấp nhận vì đó là điều hiển nhiên. Chẳng ông nào muốn ngày nào cũng kè kè với bạn gái, với vợ. Chẳng ông nào muốn mất hết các mối quan hệ bạn bè cả. Đàn ông hay đàn bà cũng vậy thôi, đều cần những khoảng không gian riêng, cần những mối quan hệ khác. Nếu bạn muốn chiếm dụng luôn cả khoảng trời riêng của anh ấy thì giống như cướp đi hơi thở của anh ấy và bắt anh ấy thở máy vậy. Thật khó khăn và bức bối cho cả 2. Đổi lại là bạn, khi bị gò bó kiểm soát quá mức thì bạn cũng sẽ thấy ngột ngạt và chán trường đến mức không thở nổi mà thôi. 

Vậy nên, dù đã cưới hay chưa thì phụ nữ cũng hãy để người đàn ông của mình có 1 khoảng trời riêng vừa đủ để anh ấy cảm thấy thoải mái, dễ thở. Thay vì dính lấy nhau như sam, thì hãy để nhau thưởng thức những thú vui rất riêng của bản thân, hãy tận hưởng cuộc sống này, đừng đày đọa nó.

614cf2b947a085fedcb1

Giúp bạn giải quyết hết mọi vấn đề

Thời gian bạnbạn giận dỗi nhõng nhẽo người đàn ông của bạn có lẽ bạn đã xong được hẳn 3 công việc rồi. Đàn bà 40 hiểu 1 điều rất hay đó là quan điểm "Đừng yêu người khiến bạn phải trưởng thành mà hãy yêu người cho phép bạn sống như một đứa trẻ" chỉ đúng với những "đứa trẻ" theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Đàn bà 40 hiểu rằng yêu 1 ai đó dù vui hay buồn thì đó cũng là trải nghiệm, là 1 sắc màu của cuộc sống này. Bạn có thể đã từng có 1 anh người yêu cưng chiều bạn như cô công chúa, bạn cũng có thể đã từng yêu người đàn ông lạnh lùng, cứng rắn khiến bạn trở nên trưởng thành mạnh mẽ hơn rất nhiều.

d78a05a22ab2e8ecb1a3

Cuộc đời này, sao chúng ta là trẻ con mãi được, rồi sau này có gia đình con cái thì trẻ con để làm gì nữa? Chắc phải mỗi ngày 1 trưởng thành, chín chắn, thì mới là lẽ thường của cuộc đời này. Đàn ông có rất nhiều cách thể hiện tình yêu. Họ có thể cưng bạn như công chúa, hoặc có những người rất không biết thể hiện bằng lời nói nhưng họ thay vì lời nói họ hành động. Họ sẽ yêu tất cả mọi thứ thuộc về bạn, họ yêu gia đình phụng dưỡng cha mẹ đẻ của bạn, họ để bạn quán xuyến công việc gia đình vì họ biết bạn sẽ là hậu phương vững chắc và đáng tin tưởng nhất cuộc đời họ.

bao-quan-toi-trong-ngan-da-7

Tình yêu màu hồng

Tình yêu phải là cầu vồng gồm đủ màu sắc, đủ mọi cung bậc cảm xúc thì mới là tình yêu đúng nghĩa. Con người ai cũng là 1 cá thể độc lập, có cảm xúc suy nghĩ riêng nên không thể tránh được những lúc bất đồng quan điểm, những lúc tranh luận giận dỗi,... Vậy nên đừng quá tiêu cực khóc lóc dằn vặt những khi như vậy bởi chính lúc này mới khiến hai người yêu nhau, hiểu nhau hơn, nhận ra tầm quan trọng của đối phương trong cuộc sống.

danbatuoi40

Thay vì mong đợi 1 tình yêu chỉ toàn màu hồng thì hãy cố gắng cùng người ấy tạo dựng 1 mối quan hệ tri kỷ, bền vững.

Theo:  xevathethao.vn copy link