Phụ nữ có 4 "điểm vàng" trên người là phúc tướng trời ban, đi một bước là có lộc, chồng mê đắm đến già

( PHUNUTODAY ) - Tướng học đã chỉ rõ: Đây chính là phúc tướng của phụ nữ mà rất hiếm người có được, ai sở hữu sẽ hạnh phúc trăm năm, giàu ú ụ, gia đạo thịnh vượng, chồng yêu thương chiều chuộng cả đời.

Khuôn mặt tròn

Người phụ nữ sở hữu khuôn mặt tròn có tính cách hoạt bát, dễ gần, luôn mang đến cho người khác cảm giác đáng yêu, trong sáng và đây là một nét tướng quý. Thái độ lạc quan, tự tin khi đối mặt với khó khăn chính là điều đáng ngưỡng mộ từ những người này.

xem tuong phu nu-phunutoday0

Đây là nét tướng mạo của người phụ nữ có quan hệ xã giao tốt, khả năng ăn nói đi vào lòng người, đây là mẫu người phụ nữ phúc hậu đáng để lấy làm vợ. Họ thường mang trong mình sự hiền thục, biết chăm sóc gia đình, là người phụ nữ nội trợ điển hình, giúp chồng giúp con. Người này có cách cư xử khéo léo, luôn biết làm thế nào để duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

Chiếc cổ thon dài

Chiếc cổ thon dài biểu thị người có quyền lực, chắc chắn sẽ là ông to bà lớn. Họ có sự thông minh hơn người, tinh tế trong đối nhân xử thế nên được quý nhân tương trợ, đổi đời ngoạn mục.

Họ có tham vọng vươn lên, sống có trước có sau nên được quý nhân yêu chiều hết mực. Càng về hậu vận người có nét phúc tướng này càng công thành danh toại, ấm êm hạnh phúc.

Bàn tay lớn

Bàn tay của một người là nơi cho biết khả năng kiếm tiền của chủ nhân. Nếu phụ nữ sở hữu bàn tay to, rộng chắc chắn sẽ kiếm được bộn tiền. Dù sinh ra trong nghèo khó thì sau ngưỡng 30 mẫu phụ nữ này cũng có tài vận dồi dào, tiền chất chật nhà.

Nếu theo nghiệp kinh doanh người sở hữu nét tướng này sẽ phát tài cực to. Dù không xinh đẹp hơn người nhưng bạn sẽ được chồng chiều chuộng cả đời, chung thủy một lòng. 

Mũi nhỏ, cao

Tướng mặt phụ nữ phúc hậu có đặc điểm nào đáng chú ý? Xem tướng mũi, những người phụ nữ có khuôn mặt phúc hậu thường có tướng mũi cao, thẳng, nhỏ nhắn, không sứt sẹo.

Phần lớn họ đều là quý nhân, mang mệnh bậc phu nhân. Mặc dù, họ không được học hành, cũng vẫn có tiền đồ. Bởi vì, họ có sự tự tin và giỏi giang, sự nghiệp cũng có thu hoạch. Họ rất biết cách phụ giúp cho sự nghiệp của chồng, nên được chồng chiều và bảo vệ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link