Vị trí nốt ruồi dự báo vận đào hoa của phụ nữ cực vượng, đi đến đâu cũng thu hút đàn ông theo đuổi

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đa phần những người sở hữu nốt ruồi mọc ở các vị trí này đều có một nét duyên ngầm, cực kì thu hút phái mạnh.

Nốt ruồi mọc trên môi

Nhân tướng học nói rằng, những người sở hữu nốt ruồi trên môi thường là người có đường nhân duyên cực tốt. Ngoài ra, những người này còn được nhiều người khác phái để ý, mến mộ bởi tài ăn nói của họ cũng vô cùng linh hoạt. Họ đi đến đâu cũng có người theo đuổi.

xem boi not ruoi dao hoa cua phu nu-phunutoday0

Trong chuyện tình cảm, những người này thường thiên về cảm xúc hơn lí trí, vì thế khi chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, họ có thể đoán được ngay và luôn tìm cách hóa giải. Chính vì thế nên cuộc sống hôn nhân của những người này dù có gặp phải sóng gió thì cũng nhanh chóng vượt qua, hạnh phúc viên mãn trọn đời.

Nốt ruồi trên trán

Nốt ruồi mọc trên trán thường xuất hiện ở những cô gái có tính cách rất đằm thắm và dịu dàng. Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ bên ngoài. Thực chất, họ là kiểu phụ nữ nồng nhiệt với một trái tim lúc nào cũng khao khát yêu và được yêu.

Thêm vào đó, phụ nữ có tướng nốt ruồi này khá “sành sỏi” trong chuyện chăn gối. Sự kết hợp giữa vẻ ngoài nhu mì với trái tim cháy bỏng sẽ khiến đàn ông xao xuyến, theo đuổi cả đời không thôi.

Nốt ruồi mọc ở đuôi mắt

Theo quan niệm nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi ở đuôi mắt chính là điềm báo cát tường, có vận đào hoa rất vượng bởi cung phu thê nằm ở khóe mắt. Người sở hữu vị trí nốt ruồi này dễ có một cuộc sống hôn nhân đủ đầy, viên mãn. Ngoài ra, những người có nốt ruồi mọc ở đuôi mắt thường quyết đoán trong cuộc sống, có trí tuệ hơn người và rất biết cách thu phục người khác theo ý mình.

xem boi not ruoi dao hoa cua phu nu1-phunutoday

Nếu người này là nữ giới thì thường có sức hút đặc biệt, tạo cho người khác cảm giác muốn bảo bọc, che chở. Còn nếu là nam giới thì lại là người rất thẳng thắng, bộc trực, sẵn sàng đứng ra bảo vệ người mình yêu.

Nốt ruồi mọc ở ngón tay

Trong số 5 ngón tay thì nếu nốt ruồi mọc ở vị trí ngón đeo nhẫn thì được cho là cực kỳ đào hoa. Theo quan niệm tử vi tướng số, những người sở hữu vị trí nối ruồi này này ai nhìn thấy cũng yêu mến, ở họ luôn có những nét duyên ngầm hết sức bí ẩn. Trong công việc cũng thường xuyên gặp quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ. Chính nhờ thế nên chuyện tình yêu với họ cũng rất suôn sẻ, không gặp phải nhiều biến cố.

Nốt ruồi ở ấn đường

Ấn đường là vị trí ở giữa hai đầu lông mày. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi tại vị trí này tính tình thường phóng khoáng, rộng rãi và nồng hậu.

Thêm vào đó, họ có tài ăn nói nên tạo được cảm tình với không ít người, nhất là những người khác giới. Trong cuộc sống, cô nàng này không thiếu các chàng trai theo đuổi, cũng khiến nhiều người trầm trồ thán phục, ngợi khen.

* Thông trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link