Bỏ 1 giây nắm bàn tay rồi đếm số chỉ, biết ngay số mệnh sang hèn, sướng khổ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, số chỉ xuất hiện khi nắm bàn tay lại có thể tiết độ tính cách và dự đoán số mệnh của một người.

A. Nếu có 1 đường

Về tính cách, bạn là người thông minh và hay thương người. Trong cuộc sống, bạn không mặn mà với danh vọng và tiền tài, cũng không thích tranh cãi với người khác.

Những người có 1 đường chỉ tay như vậy thường gặp nhiều khó khăn và tài sản không ổn định trong những năm tháng tuổi trẻ. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi trung niên, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi, gặp nhiều may mắn và dễ phát tài hơn. Khi đó, thu nhập ổn định và cuộc sống gia đình cũng ấm no.

Bên cạnh đó, bạn luôn có quý nhân phù trợ, hưởng phúc từ tổ tiên.

Nếu là người kinh doanh buôn bé, sẽ làm ăn phát đạt, thu được nhiều loại nhuận, tuổi già càng sung túc, thoải mái hơn.

dem-chi-tay-01

B. Nếu có 2 đường

Những người có 2 đường chỉ xuất hiện khi nắm tay thường là người tôn trọng công lý, sống trung thành. Họ cũng là người dũng cảm và thân trọng. Đôi khi còn rất khiêm tốn và tận tâm khi làm việc. Họ thường siêng năng trong công việc, đối xử với người khác bằng sự chân thành nên hay được mọi người kính trọng và yêu mến.

Trong mắt những người xung quanh, họ là người khá hoàn hảo, thân thiện.

Vì là người khá nhanh nhẹn và thông minh nên sự nghiệp của những người này phát triển khá nhanh và sớm, tiền bạc và của cải đến với bạn từ khi bạn còn trẻ.

C. Nếu có 3 đường

Về tính cách, những người này thường cởi mở, hào phong nhưng lại thích áp đặt cho người khác. Tuy nhiên, họ lại có kỹ năng lãnh đạo tốt và dễ nổi bật giữa đám đông.

Những người có 3 đường chỉ tay như vậy nếu làm kinh doanh thường nắm được cớ hội tốt để đầu tư, phát triển. Bên cạnh đó, họ còn có nhiều quý nhân sẵn sàng giúp đỡ. Nhờ vậy, người này này có khả nhiều tài sản và nguồn thu nhập dồi dào.

Sau năm 30 tuổi, sự nghiệp của họ càng ổn định và phát triển vượt bậc. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho những người này là không nên sống áp đặt và bảo thủ quá, kẻo người xung quanh dần xa lánh, ghét bỏ bạn đấy.

D. Nếu có 4 đường

Những người này thường có tính cách khá lương thiện, bộc trực và luôn đối xử chân thành với mọi người. Tuy nhiên, cuộc sống của họ lại có quá nhiều điều phải do dự, lo âu. Tốt nhất, nên hòa hợp nhiều hơn với những người xung quanh vì đó có thể là những quý nhân phù trợ, giúp đỡ họ trong cuộc sống.

Họ thường là những người có sự nghiệp vững trải và cơ hội làm ăn kinh doanh thăng tiến. Tuy nhiên, phải đến độ tuổi trung niên con đường sự nghiệp mới nở rộ. Sau tuổi 35, con đường phát triển thuận lợi, cuộc sống khá an nhàn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link