Phụ nữ có 5 nét tướng mặt này số giàu sang, càng về hậu vận càng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng những phụ nữ có nét tướng này thường có cuộc sống giàu sang, càng về hậu vận phú quý càng đủ đầy.

Tướng cằm chẻ

Phụ nữ sở hữu cằm chẻ thướng sống tình cảm. Họ luôn ưu tiên gia đình, mọi việc họ làm đều đặt lợi ích gia đình lên trên tất cả.

Những người phụ nữ giàu sang cũng thường có hai cằm. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài.

Họ cũng thuộc tuýp người có tướng giúp chồng. Nét tướng này không chỉ đem lại may mắn cho bản thân phụ nữ mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Họ có tài vận tốt, càng về hậu vận càng gặp nhiều may mắn.

Tướng mặt tròn, miệng đầy đặn, môi đỏ

Người có khuôn mặt tròn được cho là phúc hậu, biết kính trên nhường dưới, hiếm khi tranh cãi hay nảy sinh mâu thuẫn trong gia đình.

Nếu sở hữu khuôn miệng đầy đặn thì là người thông minh, nhân hậu, tài năng hơn người. Họ sẽ giúp ích nhiều cho chồng trong việc phát triển sự nghiệp sau này. Nếu có thêm môi đỏ thì sức khỏe tốt, gặp nhiều may mắn trong tình yêu và hôn nhân.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này có số đại phúc, gặp họa không chết, biến nguy nan thành cơ hội để thể hiện năng lực bản thân. Họ cũng có nhiều quý nhân phù trợ, hễ gặp khó khăn có người tới trợ giúp, dễ dàng gặt hái thành công.

Tướng mũi to

Nhân tướng học quan niệm người có tướng mũi to có tính tự chủ và ý chí phấn đấu vì sự nghiệp rất cao. Họ có mối nhân duyên tốt đẹp, tài vận cũng vô cùng mỹ mãn. Đặc biệt hơn, họ rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính.

Trong tình yêu họ thường rất hạnh phúc, dựa được vào chồng, cuộc sống sung túc và đầy đủ, càng về sau càng giàu có.

Tướng cổ tương xứng với đầu và mặt

Cổ là bộ phận để nâng đỡ đầu, nối liền với cột sống có tác dụng như trụ cột của cơ thể người. Cổ là một tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp của hình thể và cũng là một tấm gương phản chiếu sức khỏe của con người.

Người có cổ vừa vặn, tương xứng với mặt và đầu là tướng người cao quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Người Á Đông quan niệm cổ được coi là rường cột của con người nên xét một cách tổng quát thì cổ nảy nở, tròn đầy, cứng mạnh là tướng tốt, phú quý đầy nhà.

Tướng nốt ruồi quanh mắt

Nhân tướng học quan niệm người có nốt ruồi quanh mắt số đào hoa, có nhân duyên tốt đẹp, tình yêu và hôn nhân đều thuận lợi.

Tuy nhiên, những phụ nữ này lại thuộc tuýp người không muốn kết hôn quá sớm mà sẽ tập trung phát triển cá nhân về sự nghiệp, đeo đuổi sở thích và quyết tâm xây dựng nền tảng vật chất vững chắc trước khi lập gia đình.

Do đó, về hậu vận những người phụ nữ này mới gặt hái được nhiều may mắn và thành công.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link