Tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe, cô gái "sốc nặng" khi biết mình... là nam giới

( PHUNUTODAY ) - Trong một lần đến bệnh viện kiểm tra mắt cá chân bị trật khớp, cô gái 25 tuổi bàng hoàng phát hiện mình là nam giới.

Sina đưa tin, chuyện hi hữu xảy ra với cô gái có tên là Bình Bình đến từ một thị trấn nhỏ tại tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Cô gái này đã 25 tuổi, có chiều cao vượt trội 1m72. Sau khi tốt nghiệp đại học, Bình Bình đã tìm được một công việc ở quê nhà và kết hôn năm 24 tuổi.

Cách đây không lâu, Bình Bình bị trật khớp cá chân khi leo cầu thang nên cô tới bệnh viện địa phương kiểm tra, xem có chấn thương nặng không. Khi nhìn thấy kết quả chụp X- quang trên tay, bác sĩ chỉnh hình dường như chết lặng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kết quả chụp X- quang của Bình Bình cho thấy, hai đầu ống xương của cô chưa kép lại. Điều này chứng tỏ là tuổi xương của cô vẫn đang trong giai đoạn dậy thì, tức là có thể cao hơn nữa.

Trong khi, ở nữ giới từ độ tuổi 14- 16 thì hai đầu ống xương thường khép lại, song Bình Bình năm nay đã 25 tuổi. Điều này khiến bác sĩ cảm thấy thật khó tin. Nghi ngờ về giới tính của Bình Bình, bác sĩ hỏi cô "Cô bắt đầu có kinh nguyệt từ năm bao nhiêu tuổi?"

Bình Bình cúi mặt đáp "Tôi chưa bao giờ có kinh nguyệt. Khi còn nhỏ mẹ tôi từng đưa tôi đi khám. bác sĩ nói rằng tôi dậy thì muộn, vài năm nữa sẽ có kinh nguyệt. Tôi nghĩ đây là một vấn đề nhạy cảm, tôi rất xấu hổ nên không dám đi khám lại". Ngay lập tức, bác sĩ đề nghị Bình Bình đi kiểm tra nội tiết tại bệnh biện lớn.

Sau đó, Bình Bình tới Bệnh viện số 1 của Đại học Y Chiết Giang để kiểm tra. Kết quả cho thấy, Bình Bình còn có nhiễm sắc thể 46 XY. Bên cạnh đó, cô còn không có tử cung, chỉ có bộ phận sinh dục nữ chưa hoàn chỉnh và có tinh hoàn ẩn nằm trong cơ thể. Nói cách khác, về mặt di truyền và sinh học, Bình Bình là nam giới.

Bình Bình được chẩn đoán mắc bệnh bẩm sinh, do bố mẹ cô kết hôn cận huyết thông. Bác sĩ khuyên nữ bệnh nhân đi gặp các chuyên gia tâm lý để định hướng cho tương lai, sau khi cô biết sự thật mình là nam giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link