Phụ nữ có hạnh phúc hơn khi yêu người đàn ông "kém sắc - nhiều tiền"?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thường bị thu hút bởi những người đàn ông hoàn hảo và đôi khi nghĩ rằng hẹn hò với soái ca là chìa khóa cho một mối quan hệ viên mãn. Tuy nhiên, thực tế có thể khác xa so với mong đợi.

Người đàn ông sẽ nỗ lực nhiều hơn để gây ấn tượng với người yêu

Những người đàn ông kém hấp dẫn có xu hướng cố gắng làm hài lòng nửa kia của mình. Biết rằng họ không được may mắn về ngoại hình đẹp, họ cố gắng bù đắp bằng nhiều cách khác nhau như mua quà tặng, đi du lịch ở nơi lãng mạn hoặc giúp bạn đời làm việc nhà.

Bằng cách liên tục thúc đẩy mọi thứ và giữ cho ngọn lửa tình yêu luôn thắp sáng, người phụ nữ sẽ cảm thấy được trân trọng và mối quan hệ sẽ ngày càng bền chặt.

phu-nu-yeu-dan-ong-kem-sac

Người đàn ông ít có khả năng ngoại tình hơn

Nam giới có vẻ ngoài ít ấn tượng sẽ không thu hút chú ý từ người khác phái từ cái nhìn đầu tiên, và điều này có nghĩa là họ thường ít bị cám dỗ và sa ngã hơn những người đàn ông có vẻ ngoài ưa nhìn. Chính vì không có nhiều sự lựa chọn, anh ấy có ít cơ hội lăng nhăng và có khả năng "một lòng một dạ" với người yêu cao hơn.

Người phụ nữ dễ được tỏa sáng

Đối với phụ nữ, khi yêu một “soái ca”, biết rằng mình đang ở trong cái bóng của bạn đời sẽ khiến hầu hết phụ nữ cảm thấy bất an và tự ti. Điều này đôi khi có thể tạo ra căng thẳng trong mối quan hệ và thậm chí gây ra các cuộc tranh cãi.

Mặt khác, có một người đàn ông kém hấp dẫn bên cạnh có thể khiến người phụ nữ cảm thấy tự tin hơn về ngoại hình.

Người đàn ông đầu tư vào mối quan hệ

Việc ít chú trọng đến vẻ ngoài và sự hấp dẫn của bản thân cho phép nam giới dành nhiều sự quan tâm, tình cảm hơn cho bạn đời, khiến cô ấy trở thành trung tâm của vũ trụ.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông hấp dẫn hơn về thể chất thường ít hài lòng hơn với mối quan hệ của họ và ít ủng hộ vợ hơn.

Ngay cả khi đang hẹn hò với những anh chàng biết "đánh cắp trái tim", nếu anh ấy khó khiến người yêu hài lòng, không phải là người biết lắng nghe và không coi người yêu là ưu tiên số một thì khả năng cao mối quan hệ cuối cùng cũng sẽ đổ vỡ.

Cuộc sống dễ dàng hơn

Soái ca sơ mi trắng thường mang lại cho mọi người cảm giác mãn nhãn. Xét cho cùng, hầu hết những người đẹp trai đều quen với việc đạt được những gì họ muốn trong cuộc sống, điều này đôi khi khiến việc sống cùng họ trở nên khó khăn hơn.

Mặt khác, những người đàn ông kém hấp dẫn có xu hướng dễ tính hơn, khiến cho việc hẹn hòdễ chịu hơn. Họ hiểu rằng không phải lúc nào họ cũng có được những gì họ muốn và cuộc sống là sự thỏa hiệp.

Vì sao phụ nữ thích đàn ông giàu?

Đàn ông hấp dẫn hơn khi có tiền

Nếu một người có tiền, được sống trong môi trường phát triển, thì trình độ học vấn và xuất phát điểm trong cuộc sống của họ sẽ cao hơn người bình thường. Từ đó, quan điểm tình yêu của họ cũng vô hình trung có chiều sâu và hấp dẫn hơn. Trong xã hội này, có tiền sẽ khiến bạn can đảm hơn và là đàn ông, điều đó sẽ khiến họ tự tin gấp bội. Sự hấp dẫn đôi khi không đến từ vẻ bề ngoài, nó toát lên từ thần thái của một người, mà đôi khi bạn chỉ có thể vụng trộm khen họ trong lòng bởi sợ lời khen của mình không thể nói lên sự hấp dẫn của họ.

Đàn ông giàu có chất lượng cuộc sống cao hơn

Đàn ông giàu có không nhất thiết phải đi cùng với sự đẹp trai và thời trang, nhưng “sở thích” của họ phải cao hơn những người không có nhiều tiền. “Khẩu vị” và cách họ đánh giá mọi thứ cũng tỉ mỉ và chi tiết hơn. Sự sạch sẽ cơ thể của một người giàu chắc chắn là sự bắt buộc và không được cẩu thả. Từ đó, họ sẽ tận hưởng cuộc sống và yêu bản thân mình hơn. Và một cuộc sống chất lượng, có làm có chơi và không quên hưởng thụ, sẽ càng khiến họ mở mang tầm mắt và… càng ra sức để khiến mình giàu hơn.

Cuộc sống giàu có của đàn ông mang đến cảm giác an toàn

Khi bạn mới yêu, tình yêu quan trọng hơn tất cả mọi thứ, bạn cho rằng bạn sẽ không bao giờ phản bội người ấy dù họ có khó khăn đến thế nào. Đó là quan điểm tình yêu thuở ban đầu của tất cả mọi người. Cho đến khi bạn thực sự bước vào cung điện của hôn nhân, bạn sẽ thấy rằng càng nghèo, vấn đề càng nhiều và bất hạnh cũng không đếm xuể. Bởi vì hôn nhân không giống như hẹn hò, hôn nhân là trách nhiệm. Nếu có đủ nền tảng kinh tế, thì chắc chắn hôn nhân của bạn sẽ có ít vấn đề hơn.

Đàn ông giàu được phép lựa chọn

Khi bạn giàu, bạn có thể lựa chọn thứ bạn thích, ăn thứ bạn muốn và thậm chí yêu người bạn chọn. Sự lựa chọn này đến từ cái đầu thông minh biết nhìn thấu mọi thứ, đã trải nghiệm đủ để biết điều gì là xứng đáng và phù hợp nhất với mình. Nếu bạn đã yêu một người đàn ông giàu có, cũng đừng biến bản thân trở thành một lựa chọn của họ. Mà dẫn dắt mình trở thành ưu tiên hàng đầu của người đó. Và nếu bạn đủ yêu, đủ nỗ lực, bạn sẽ có động lực thay đổi và hoàn thiện bản thân tốt hơn để nắm trong tay người đàn ông là niềm khát khao của nhiều quý cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link