Phụ nữ có nét tướng này trên mặt là "giàu ba họ", phú quý hơn người

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem đâu là tướng của người phụ nữ may mắn, được hưởng sung sướng cả đời nhé.

Môi trái tim

Phụ nữ nào sở hữu đôi môi trái tim là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.

Những người này từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến và có nhiều người theo đuổi. Đến khi trưởng thành, bản mệnh thường có đầu óc nhanh nhạy, sáng tạo, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp rất thành đạt.

Sau khi yên bề gia thất, quý cô này sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền nong, "vượng phu ích tử", gia đình êm ấm.

tuong-phu-nu-giau-sang-01

Cằm tròn, đầy đặn

Những quý cô có phần cằm tròn không chỉ dễ dàng hòa hợp với môi trường mà còn thông minh, khéo léo và thấu hiểu lòng người. Theo nhân tướng học, nếu cằm đầy đặn, hơn nữa còn có 2 cằm thì chính là tướng mạo vượng phu.

Phụ nữ sở hữu phần cằm tròn, đầy đặn thường mang trong mình đầy đủ phẩm chất "công, dung, ngôn, hạnh", biết săn sóc người thân, hơn nữa lại rộng lượng, ôn hòa, đôn hậu và có thể bầu bạn đến già.

Chỉ cần quý ông nào cưới được người như vậy về làm vợ, gia đình sẽ vô cùng hạnh phúc, êm ấm.

tuong-phu-nu-giau-sang-02

Xương quai hàm rộng

Người phụ nữ có xương quai hàm rộng thường được đánh giá là có gương mặt hơi thô, không mấy xinh đẹp. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, họ lại có tính cách rất cương nghị, quyết đoán.

Bên cạnh đó, quý cô sở hữu phần xương quai hàm rộng thường tự lực cánh sinh, không dựa dẫm vào ai và không thích luồn cúi. Khi lập gia đình, người phụ nữ này chính là "tay hòm chìa khóa", biết quán xuyến mọi việc trong gia đình để chồng con được nhờ, gia đình thuận hòa, ấm êm.

Đầu mũi tròn trịa, hơi thấp xuống

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đầu mũi tròn trịa chính là tuýp người có tính cách nhân từ, thẳng thắn và bộc trực. Đồng thời, tướng mũi này còn được cho là tướng trung hậu, có số phú quý.

Hầu như các quý cô có đầu mũi tròn trịa thường trước khổ sau sướng. Họ sẽ phát tài, giàu có ở tuổi trung niên. Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu tướng mũi này chắc chắn sẽ kết hôn cùng người chồng cực kỳ giàu có, sung sướng cả đời.

tuong-phu-nu-giau-sang-03

Trán "sân bay"

Trong cổ tướng học, trán là bộ vị cực kỳ trọng yếu của việc xem tướng. Đối với người phụ nữ, đây là vị trí cho thấy được cung mệnh, phúc lộc và phúc đức.

Theo nhân tướng học, người trán cao rộng là người thông minh xuất chúng, học rộng tài cao và rất may mắn trong cuộc sống. Những người này không chỉ sáng dạ mà còn biết tận dụng năng lực của bản thân để sớm thành công trong sự nghiệp.

tuong-phu-nu-giau-sang-04

Nếu trán cao mà bề ngang rộng thì người này đặc biệt may mắn, rất có tướng lãnh đạo, càng về hậu vận càng có địa vị, đứng trên trăm người. Người có trán cao, bề ngang trung bình thì là người rất có óc sáng tạo.

Những người phụ nữ có trán cao sau khi kết hôn sẽ càng thuận lợi đường tài lộc. Họ là niềm tự hào của gia đình, của chồng con, ai cũng trân trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link