Phụ nữ có nốt ruồi son 5 "chỗ kín" này là con cưng Thần Tài, quý nhân phù trợ, càng già càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Dù là nam hay nữ nếu có nốt ruồi son ở các bộ phận này sẽ có số giàu sang phú quý, có quý nhân theo giúp đỡ, vạn sự hanh thông.

Ở vòng 1

Một người phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi son ở vùng ngực là người phụ nữ có tướng vượng phu ích tử. Những người này, thường có hôn nhân viên mãn, là mẫu phụ nữ của gia đình, sinh được con trai quý tử. Khi còn độc thân họ là người hút người khác giới, có số đào hòa.

Một người phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi son ở vùng ngực là người phụ nữ có tướng vượng phu ích tử.

Trong công việc, họ thường có quý nhân phù trợ, cho nên ít gặp phải trở ngại hay sóng gió dễ dàng thăng tiến hơn người.

download (51) (1)

Nốt ruồi son ở lòng bàn chân

Về nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở lòng bàn chân được đ.ánh giá rất cao, và chúng thường có thể là người lãnh đạo bữa tiệc.

Hầu hết những người có nốt ruồi này đều là người có tài, có năng khiếu, tài năng đặc biệt. Những người có đặc điểm này nếu không được tiếp thu kiến thức và giáo dục đúng thì có thể trở thành kẻ phản bội lớn, kẻ xấu độc ác.

Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi son trong lòng bàn tay là tướng tốt. Nó được gọi là Chưởng Thượng Minh Châu, giống như trong tay nắm viên ngọc quý.

Những người có nét tướng này thường khéo léo. Dù làm công ăn lương hay tự kinh doanh, họ đều có thể trở nên giàu có, phát tài và hưởng lộc trời ban.

Nốt ruồi son trên đỉnh đầu

Vị trí nốt ruồi này rất hiếm nên nếu ai may mắn có được thì vô cùng tốt. Người này ngay từ khi trong bụng mẹ đã có sẵn phúc khí. Dù có gặp khó khăn cũng được người khác cứu giúp.

Cuộc sống của những người này không cần phải lo đến vấn đề cơm áo gạo tiền, trong khi người ta phải phấn đấu nhiều năm, còn bạn ngay từ khi sinh ra đã có cuộc sống tốt hơn người khác.

Nốt ruồi son ở cằm

Trong nhân tướng học, cằm là vị trí của tầng hầm, nơi có nốt ruồi hàm chứa của cải, điều này cho thấy sự giàu có sẽ đi cùng người đó trong suốt cuộc đời, là biểu tượng của sự giàu sang, thịnh vượng.

Người có nốt ruồi son này cả đời không lo cơm ăn áo mặc, gia đình vương giả, từ nhỏ đã là sao may mắn, tài vận vượng phát. Nếu có nốt ruồi ở cằm phải thì thể hiện đúng vị trí, nếu có nốt ruồi ở cằm cằm trái, nó đại diện cho sự giàu có và vinh quang.

Theo:  xevathethao.vn copy link