Dù là nam hay nữ, có 1 trong 5 nét tướng này là dấu hiệu Thần Phật độ mệnh, cả đời phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những đặc điểm này được coi là phúc tướng, cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Trán rộng, đầy đặn

Theo nhân tướng học, người có trán cao, rộng, đầy đặn, xương đầu cứng, da sáng bóng, tươi tắn là nét tướng tốt.

Người có tướng trán này thường thông minh, lanh lợi. Họ giỏi phân tích, nhìn thấu cả việc lẫn người. Bản mệnh luôn kiên trì, có hoài bão trong công việc. Khi gặp khó khăn, họ không chùn bước. Người này được dự báo có thể làm nên nghiệp lớn ngay từ khi còn trẻ.

Ánh mắt có hồn, lòng đen lòng trắng phân minh

xem-tuong-mat-01

Người có ánh nhìn nhanh nhẹn, tinh anh, mắt có lòng đen và lòng trắng rõ ràng được coi là dấu hiệu tốt.

Người có tướng mắt này thường gây ấn tượng tốt đẹp cho người đối diện. Họ thông minh, năng động, hoạt bát, có tinh thần cầu tiến, không ngại khó ngại khổ. Dù gặp tình huống khó khăn, họ vẫn luôn kiêng cường phấn đấu. Người này thường gặp quý nhân trợ giúp nên dễ đạt thành công trong sự nghiệp.

Gò má đầy đặn, có thịt

Người có gò má đầy đặn thì ý chí kiên định, khả năng quản lý tốt. Họ biết cách đối nhân xử thế. Dù sống trong môi trường phức tạp, nhiều cạnh tranh, người này vẫn có thể thể hiện được sự nổi trội của mình.

Nếu gò má đầy đặn đi kèm với mũi cao, thẳng, cánh mũi nở rộng, đầu mũi tròn thì đó là người có uy quyền, được nhiều người nể trọng.

Tai cao hơn lông mày, dái tai dày

xem-tuong-mat-02

Người có đỉnh tai cao hơn lông mày, dái tai dày là nét phúc tướng. Người này thông minh, học giỏi, thích tìm kiểm sự thành công. Họ có thể phát huy hết tiềm năng của mình, tạo dựng danh tiếng, địa vị ngay từ khi còn trẻ hoặc có thể hưởng phúc đức từ tổ tông. Họ giỏi giao tiếp, biết tạo dựng mỗi quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Người có dái tai dày dặn thường mang tính cách trung hậu, thành thực. Họ biết tiếp thu ý kiến của người khác để sửa đổi, hoàn thiện bản thân. Người này có quý nhân phù trợ nên cuộc sống và sự nghiệp diễn ra suôn sẻ, ít gặp phiền toái. Về già, họ có thể hưởng cuộc sống thong dong, nhàn nhã.

Sống mũi cao, thẳng

xem-tuong-mat-03

Người có sống mũi cao thẳng, không lệch, không gồ ghề, hài hòa với khuôn mặt là nét phúc tướng. Người này sống lương thiện, trong sáng, làm việc quang minh chính đại. Nhờ đó, mọi người luôn yêu quý và muốn kết bạn với họ.

Người có nét tướng này có thể xây dựng được các mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Họ cũng gặp được người bạn đời như ý, sự nghiệp và tài vận hanh thông.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link