Phụ nữ có tướng trán này trời ban mệnh giàu sang, hưởng phúc sâu dày, sau 30 tiền tiêu không hết

( PHUNUTODAY ) - Vùng da trán mịn màng, sáng bóng và hồng hào cũng là đặc điểm đặc trưng của tướng trán phụ nữ có phúc khí.

Trán tròn đầy

Đây là người khoan dung nhân hậu, luôn hòa nhã với mọi người. Họ sống khiêm nhường, không bao giờ áp đặt chủ kiến của mình với người khác, có nhân duyên tốt, được nhiều người yêu mến.

Tuy tướng người giàu sang phú quý song lại khá mềm yếu, hay muộn phiền vì chuyện tình cảm.

Họ giàu cảm xúc nên rất dễ vướng vào lưới tình. Người có tướng trán tròn đầy có khả năng sáng tạo rất lớn, có điều hơi thiếu nhẫn nại nên thường xuyên thay đổi công việc để tìm cảm hứng mới mẻ hơn.

Trán cân đối

Trong nhân tướng, đặc điểm chung của trán cân đối là đường trán chia đôi nối dài đường chân tóc được cân xứng có cùng chiều rộng, dài. Phụ nữ có vầng trán cân đối là mẫu người công dung ngôn hạnh, giỏi việc nước đảm việc nhà.

Họ luôn chăm chỉ, kiên trì cộng với trí tuệ nhạy bén bẩm sinh nên từ trẻ họ đã có được sự nghiệp thăng hoa và lập gia đình sớm. Trán cân đối ở phụ nữ được coi là tướng quý, hậu vận tốt từ lúc còn trẻ đến khi về già nên được coi là có phúc khí sâu dày. Trong những năm trước 30 tuổi, người này gặp khá nhiều vận may, tài lộc dồi dào, cuộc sống ít có áp lực.

Vùng da trán hồng hào

Xem tướng trán, vùng da trán mịn màng, sáng bóng và hồng hào cũng là đặc điểm đặc trưng của tướng trán phụ nữ có phúc khí. Những người phụ nữ sở hữu nét tướng trán này đa phần đều có được một cuộc hôn nhân viên mãn.

Ngay từ thời còn trẻ họ đã có thể gặp được định mệnh của đời mình, hoặc chính là thanh mai trúc mã, lớn lên bên nhau từ nhỏ. Người này nếu kết hôn sớm thì là số mệnh vượng phu ích tử, phúc đức vẹn toàn, vợ chồng yêu thương và thấu hiểu cho nhau, chung sống hạnh phúc.

Trong tương lai, phụ nữ có nét tướng trán này sẽ có thể sinh ra một quý tử, đứa trẻ có số hiển đạt, sau này không thành rồng cũng thành phượng, báo hiếu cha mẹ đủ đầy, gia đình luôn ngập tràn tiếng cười.

Trán rộng và đầy đặn

Tướng trán rộng tức là chỉ vầng trán có độ rộng lớn hơn độ rộng trung bình, hay hiểu đơn giản là kích thước bề ngang của trán lớn hơn so với kích thước từ lông mày tới hết cằm.

Từ góc độ nhân tướng học mà nói, trán tượng trưng cho địa vị và quyền lực của một người. Phụ nữ có trán cao và đầy đặn, vùng da nơi đây căng và sáng bóng, thì người đó thường có thể đạt được thành công khi còn trẻ và đã có danh tiếng nhất định ở giai đoạn tiền vận.

Nếu như hai bên trán không khuyết hãm, góc trán hai bên đầy đủ chứng tỏ chủ nhân được sinh ra trong gia đình có điều kiện, có được cho bản thân nền tảng từ khi còn nhỏ, nhìn chung là thuận lợi hơn người khác.

Kiểu phụ nữ như vậy đa phần là người thông minh, dí dỏm và cởi mở. Họ có vận quý nhân rất vượng nên sớm thành công trong sự nghiệp. Họ thường nên duyên với người chồng tài năng, có trách nhiệm, hậu vận được hưởng trọn vinh hoa, phú quý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link