Phụ nữ cứ giấu còn đàn ông lại tìm cho bằng được 5 điểm gây "si mê" này

( PHUNUTODAY ) - Những điểm này trên cơ thể phụ nữ thấy không đẹp và muốn giấu đi nhưng lại khiến đàn ông mê mệt. Đó là điểm nào?

Hông lớn

Thời đại bây giờ thì hông lớn càng thu hút được cánh mày râu. Nhiều người đàn ông bị hấp dẫn kiểu phụ nữ có tỉ lệ eo - hông lớn. Đây được cho là kiểu phụ nữ rất vượng phu, giúp cho chồng con phát triển sự nghiệp tốt.

Nốt ruồi

Phụ nữ ghét nốt ruồi và thường tìm cách xóa nó đi nhưng lại không biết đàn ông luôn mê mẩn điểm này của họ. Nốt ruồi có tính gợi cảm và khiến bạn trở nên độc đáo hơn. Đừng quên nốt ruồi mà ở gần môi thì được xem là biểu tượng của vẻ đẹp và sự quyến rũ đấy.

Môi dày

Nhiều chị em rất tự ti khi mình sở hữu đôi môi dày. Nhưng thực tế thì đàn ông lại rất thích và chết mê chết mệt đôi mối dày phụ nữ nhé. Thế nên đừng tìm cách giấu nhẹm đi hay cố tình trang điểm để che lấp nó. Cứ để bản thân tự tin với chính nhan sắc của mình. Hãy cứ nhớ rằng: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn'', nên càng tự ti càng đánh mất đi vẻ đẹp vốn có của mình đấy.

pasted image 0

Bụng trước

Đây có vẻ là như 10 người phụ nữ thì có tới 9 người muốn vùng bụng trước của mình biến mất vì nó làm cản trở việc mặc váy áo. Nhưng điểm này rất được đàn ông chú ý đến. Nhiều người thường tự ti phần mỡ dư của mình và cố gắng rèn luyện có vòng eo con kiến. Nhưng đàn ông lại thích phụ nữ có phần bụng trước mềm mại.

Đùi to

Mông cong, đùi to chính là những gì mà phụ nữ phải tự tin vì mình đang có. Chẳng có người đàn ông nào cảm thấy thu hút kiểu phụ nữ tay chân gầy tong teo cả đâu. Đàn ông họ thừa nhận rằng lúc nào thích phụ nữ đầy đặn một chút. Thế nên phụ nữ hãy cứ tự tin diện váy ngắn theo sở thích của mình. Tất nhiên cũng phải kín đáo để không bị phô ra quá nhiều nhé.

Vì sao đàn ông có vợ lại hay nhìn phụ nữ khác?

Nam nữ sinh ra vốn có sức hút với nhau. Đàn ông thích nhìn phụ nữ đẹp giống như phụ nữ thích nhìn đàn ông 6 múi, bảnh bao, hào nhoáng,... chẳng hạn. Thế nên chị em đừng canh nạnh làm gì, nhìn là nhìn, quan trọng là trái tim của đàn ông ở đâu ấy.

Đàn ông có vợ nhìn phụ nữ khác có thể vì thích thú, có thể vì tò mò, hoặc có thể để “ngầm” so sánh chị em với người ấy. Thế nên, nếu chị em cứ ngồi ăn suốt ngày, không tập thể dục, khiến bụng mỡ, mông xệ,... thì làm sao khiến anh ấy mê mệt cơ chứ?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link