Vì sao đàn ông ngày càng có xu hướng chọn vợ "chân ngắn"?

( PHUNUTODAY ) - Không phải là những cô nàng chân dài hãy xem những lý do dưới đây để biết rằng việc lấy một cô vợ “chân ngắn” đang là xu hướng của các chàng trai hiện nay.

'Chuyện ấy'' với vợ thăng hoa hơn

Qua nhiều cuộc khảo sát cho thấy thì đàn ông vô cùng thích thú chuyện ân ái với kiểu người phụ nữ vừa người và có chiều cao khiêm tốn. Bởi lúc này đàn ông ở thế ''thượng phong'' nên có thân thể khỏa mạnh, cao hơn vợ nên sẽ linh hoạt hơn trong chuyện chăn gối.

Trong khi đó nếu vợ quá cao, chồng quá lùn thì chuyện ấy sẽ vô cùng khó khăn. Thế nên đàn ông lúc nào thích người vợ có chiều cao khiêm tốn.

Vợ chân ngắn có thể tiết kiệm thời gian mua sắm

Những cô vợ chân ngắn thường có nhiều lựa chọn trong chuyện trang phục hơn so với những cô gái chân dài.

Họ có thể mặc vừa đồ size nhỏ vừa người, hoặc mặc áo rộng thùng thình theo phong cách free-size, còn những cô gái chân dài đôi khi phải vất vả mới tìm được quần áo vừa người.

Vợ chân ngắn cũng thoải mái chọn giày theo ý thích mà không phải lo lắng chuyện đi giày cao gót sẽ cao hơn chồng.

Vợ chân ngắn thường trẻ lâu

Những cô vợ vóc dáng nhỏ bé một chút cũng thường trẻ lâu hơn so với những phụ nữ “chân dài” cùng độ tuổi. Nếu biết cách ăn mặc, những bà vợ U30 hoàn toàn có thể bị nhầm với những cô gái sinh viên năm nhất, năm hai.

Khi ngoại hình của vợ không bị thay đổi nhiều theo thời gian, tình cảm vợ chồng cũng ít bị tàn phai theo sự “xuống cấp nhan sắc” của vợ. Đi ra ngoài, chồng cũng được dịp “phổng mũi” khi người khác khen vợ trẻ.

660x380_nam-lun-20170827163241

Vợ chân ngắn cho đàn ông cảm giác được che chở

Một cô vợ “nấm lùn” sẽ khiến chồng cảm thấy mình chính là “đàn ông đích thực”. Đứng cạnh cô vợ nhỏ bé, người chồng thường có thói quen che chở cho vợ theo bản năng của phái mạnh, đồng thời cũng có chút tự hào vì cảm giác mình chính là đàn ông “đầu đội trời, chân đạp đất”, là chỗ dựa vững chắc cho vợ.

Đặc biệt hơn nữa là khi ôm cô vợ có chiều cao khiêm tốn, đầu cô ấy sẽ dựa vào lồng ngực của chồng, đúng vị trí của trái tim. Cô ấy sẽ dễ dàng cảm nhận được sự ấm áp và nhịp đập tình yêu từ trái tim của chồng mà không cần chồng thể hiện bằng lời nói.

Chân ngắn nhưng ''não'' không ngắn

Bất kỳ người đàn ông nào cũng thích cưới cô vợ kín tiếng, ít khoe khoang và lúc nào chi tiêu một cách khoa học. Đàn ông thích vợ giản dị chứ không thích kiểu phụ nữ quá chưng diện, thế nên khi người vợ dù thấp nhưng khéo léo vun vén mọi chuyện chu đáo. Họ chẳng quan tâm đến lời khen của người khác, không mơ tưởng chồng giàu.

Chân ngắn chăm chỉ hơn chân dài

Nhiều người đàn ông ví vợ chân ngắn như là nồi cơm điện. Điều này để nói rằng họ rất quan tâm đến việc bếp núc. Dù đàn ông có giàu có đến mấy cũng cần cô vợ biết chăm lo nhà cửa chứ không phải chỉ biết làm đẹp và mua sắm.

Thực tế thì một số các cô gái chân dài thường thích hưởng thụ hơn. Vì họ ý thức mình đẹp nên lúc nào lo chăm sóc sức đẹp mà quên đi nhiệm vụ làm vợ của mình.

1_0_15

Vợ chân ngắn giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị trước khi ra ngoài

Nghe có vẻ hơi buồn cười, nhưng khi cô vợ thấp hơn bạn một cái đầu, hai vợ chồng có thể đứng soi gương chải chuốt cùng một lúc mà không cần phải chờ lần lượt từng người. Việc này sẽ tiết kiệm được khối thời gian, và gia đình bạn cũng đỡ phải lo đến muộn trong những buổi tiệc tùng, ăn uống, họp mặt,…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link