Đêm ân ái sau hơn 2 tuần trời vợ đi công tác, tôi điếng người khi thấy vết cắn bầm tím trên ngực vợ

( PHUNUTODAY ) - Tôi gần như phát điên khi nhìn thấy vết cắn bầm tím trên ngực vợ, giờ tôi phải làm thế nào để đối mặt với chuyện này đây…

 Lần đầu tiên gặp Mai, tôi đã bị vẻ dịu dàng, hiền thục của cô ấy làm cho si mê. Theo đuổi Mai gần 3 tháng trời thì cô ấy gật đầu làm người yêu tôi.

Tôi yêu thương, chiều chuộng, trọng vọng cô ấy không thiếu gì. Yêu nhau hơn 1 năm thì làm đám cưới. Tôi vì quá yêu nên mới vội vàng như vậy, người ta vẫn bảo "cưới vợ phải cưới liền tay" đúng là cấm có sai.

Tôi cũng thuộc dạng đàn ông thành đạt. Gần 30 tuổi, tôi là nhóm trưởng của một nhóm lập trình viên, công việc, lương lậu đều rất ổn. Còn vợ là trợ lý giám đốc cho một công ty xuất nhập khẩu.

vet-can.01

Công việc của vợ rất hay phải đi công tác, đấy cũng là điều tôi lo lắng. Đã mấy lần tôi bảo vợ hay đổi sang việc khác, nếu cô ấy muốn tôi có thể lo cho vợ được nhưng Mai không đồng ý, cô ấy bảo rất thích công việc này, thôi cho cô ấy làm thêm vài năm nữa rồi làm việc khác. Thấy vợ kiên quyết nên tôi cũng thôi không nói nữa.

Vợ chồng tôi sống rất vui vẻ, hòa hợp, lại chưa có con nên chuyện ấy vô cùng chí thú. Chúng tôi hòa hợp, hai đứa lại còn khỏe mạnh nên mỗi lần gần gũi tôi đều cảm thấy mãn nguyện.

Đợt vừa rồi, vợ phải đi công tác hơn 2 tuần, do cô ấy chịu trách nhiệm ký hợp đồng nên không từ chối được. Thời gian vợ đi, chúng tôi vẫn chat chit, gọi điện thường xuyên, tôi rất nhớ vợ.

Hôm cô ấy về, hai vợ chồng đưa nhau đi ăn nhà hàng. Ăn xong, tôi nhấm nháy vợ về ngay, thật sự tôi nhớ cô ấy quá, chỉ muốn hai đứa quấn quýt với nhau.

vet-can

Thế nhưng lần này tôi thấy vợ rất lạ. Tôi đòi tắm chung nhưng vợ không cho, còn bắt phải tắt điện mới cho gần gũi. Tôi nghi ngờ, lúc cởi áo, cố căng mắt lên nhưng chẳng  thấy gì. Tôi bảo vợ hay bật điện lên nhé thì cô ấy giãy nảy lên. Vì ngờ vực, tôi bật điện sáng choang, vợ hốt hoảng vơ vội chăn kéo lên nhưng tôi kịp nhìn thấy vết bầm tím trên ngực vợ. Mà tôi chắc chắn, đó là vết cắn.

Tôi phát điên, hỏi vợ. Cô ấy bối rối một lúc rồi òa khóc khai rằng hôm ấy cô ấy uống say nên đã làm chuyện không phải với sếp.

Tôi điếng người, suýt nữa thì cho vợ cái tát, phải kiềm chế lắm tôi mới không đánh vợ. Tôi lao ra khỏi nhà, gần như phát điên, giờ tôi phải làm sao đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT