Đàn ông lấy được người vợ có đặc điểm này sẽ tha hồ sung sướng, phước báu 3 đời không kể xiết!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số nét quý tướng của phụ nữ, đàn ông lấy được đúng là sung sướng ba đời...

Đi đứng từ tốn, ngồi biết nhìn trước sau

Người phụ nữ như này nhất định là người có ăn có học, được dạy bảo chu đáo, tử tế. Đây là phẩm chất cao quý của người mang mệnh quý nhân. . Cưới vợ thế này các ông chồng tha hồ được phò trợ nhờ phúc khí tốt lành, được vợ phò trợ trăm bề nhờ sự khôn khéo của họ.

Cười chúm chím, không hở lợi

Cười vừa phải, không hở lợi, không khả ố là kiểu phụ nữ thông minh, nhân hậu, tài năng. Đôi môi mọng, cân xứng, đỏ hồng, răng trắng biểu hiện sức khỏe tốt đồng thời có cuộc sống sung túc, sự nghiệp dễ thành, con cái trưởng thành và ngoan ngoãn. Những người phụ nữ kiểu này thường đem lại nhiều may mắn cho gia đình.

phu-nu-phunutodayvn.01

Cằm chẻ

Phụ nữ ngày nay thường chuộng cằm nhọn, thậm chí còn phẫu thuật để có chiếc chằm nhọn nhưng họ thường không biết rằng, đàn bà có cằm chẻ là quý tướng giúp chồng. Cuộc đời luôn được thuận buồm xuôi gió, thậm chí càng về trung tuổi càng được nhiều phúc lộc phú quý.

Tóc đen, môi đỏ

Đây là nét tướng rất đẹp ở người phụ nữ. Những người sở hữu đặc điểm này đa phần lương thiện, biết ăn quả nhớ kẻ trồng cây từ đó tích cóp được phúc báo rất nhiều.

Mắt to, tươi sáng

Phụ nữ sở hữu đôi mắt to, đen lay láy, tươi sáng thông minh là người nhạy bén trong công việc, biết cách làm hài lòng mọi người. Họ cũng rất tinh tế trong ứng xử. Kết hôn với những phụ nữ như vậy các ông chồng thường có cuộc sống hôn nhân gia đình ổn định, vững vàng.

phu-nu-phunutodayvn

Giọng nói trong trẻo, nhẹ nhàng

Phụ nữ có thể điều tiết được âm điệu của mình, nói năng nhỏ nhẹ, từ tốn thường là những người hòa đồng, cẩn trọng. Gia đình có phụ nữ như này làm nội tướng thì chắc chắn trong ấm ngoài êm.

Nhân trung rõ ràng

Người phụ nữ có nhân trung rõ ràng là người rất có phúc về đường con cái. Đứa trẻ có người mẹ như vậy thường rất hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc lộc, tương lai sắp tới sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Người nhỏ, rắn rỏi

Xương nhỏ không phải là nhỏ con, nhỏ người, xương nhỏ chính là dáng người trông hơi gầy nhưng vẫn đầy đặn, khung xương khó lòng nhìn thấy được từ bên ngoài. Nhân tướng học chỉ ra rằng, phụ nữ sở hữu dáng xương này có vận khí rất tốt, dễ dàng đem đến may mắn cho mình và những người xung quanh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT