Phụ nữ đã đi ngoại tình khi "gần gũi" chồng có gì khác lạ? Anh nào không biết mất vợ như chơi

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ từng ngoại tình trở về chung nhà, chung giường với chồng sẽ cảm thấy ra sao?

Ngoại tình là điều tối kỵ trong hôn nhân, đây là việc có thể giết chết hôn nhân nhanh nhất. Mặc dù nó xấu xa nhưng có nhiều người vẫn phạm phải. Ngày nay, không riêng gì đàn ông, ngay cả phụ nữ cũng có xu hướng ngoại tình ngày càng tăng. Bạn có biết, khi một phụ nữ ngoại tình sẽ cảm thấy thế nào khi "gần gũi" chồng mình hay không?

18

Cô Trần

Cô Trần gặp một người đàn ông rất đẹp trai trong bữa tiệc của đồng nghiệp và đôi bên đều thấy đối phương có sức hút với mình. Dù đã có gia đình nhưng họ vẫn không thoát khỏi sự tấn công dữ dội từ nhau nên nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, cô Trần không hề cảm thấy tội lỗi sau vụ việc. Thay vào đó, cô thấy chồng mình ghê tởm và muốn thoát khỏi anh ta càng sớm càng tốt. Trong lòng cô, mối quan hệ với người tình là thật và không hề còn tình cảm với chồng nữa.

Tiểu Tuyết

Tiểu Tuyết gặp một người đàn ông khi cô ấy đi công tác xa. Hai người nói chuyện với nhau và họ đã có một mối quan hệ vào đêm đó. Sau đó, Tiểu Tuyết sợ bị chồng phát hiện nên luôn giấu mình trong cuộc sống hàng ngày. Cả người rất khó chịu và không dám cho chồng biết chuyện ngoại tình, và cảm thấy rất có lỗi với chồng.

14

Cô Trương

Cô Trương và chồng kết hôn đã lâu, gia đình rất vui mừng khi có con. Nhưng sau khi tham dự buổi họp lớp, mối quan hệ của cô và chồng đã hoàn toàn thay đổi. Cô gặp mối tình đầu của mình trong buổi họp lớp và điều bất ngờ hơn nữa là họ đã đi quá giới hạn sau khi uống rượu.

Sau đó, cô Trương cảm thấy rất có lỗi và cố gắng bù đắp cho chồng. Chồng cô cũng thấy vợ ngày càng tốt với anh nhưng anh không mảy may nghi ngờ gì. Ngược lại, điều này làm tăng cảm giác tội lỗi của cô Trương. Cho đến bây giờ, cô Trương vẫn nghĩ về điều đó trong lòng.

Empty

Kết luận: Nếu bạn thực sự mắc sai lầm trong hôn nhân, thì bạn chỉ có hai lựa chọn. Một là thú nhận, hai là che giấu, một là ly hôn và hai là tha thứ. Điều này có nghĩa là một khi bạn làm điều gì đó làm tổn thương tình cảm của nhau, thì đó là điều không thể cứu vãn. Vì vậy chúng ta không chỉ cần có trách nhiệm với bản thân mà còn có trách nhiệm với gia đình, chồng con.

Theo:  xevathethao.vn copy link