Khung giờ phụ nữ đặc biệt "háo hức" với đàn ông, tiếc là đàn ông lại ham muốn vào thời điểm hiểm hóc này

( PHUNUTODAY ) - Có một khung giờ phụ nữ rất thích quan hệ nhưng phần lớn đàn ông lại có ham muốn vào thời điểm hiểm hóc khác.

Có một điều không thể phủ nhận, hôn nhân được duy trì ngoài bởi tình yêu còn phải có tình dục. Tuy nhiên, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thời điểm trong ngày đàn ông và phụ nữ có ham muốn tình dục mạnh nhất thực sự khác nhau. Có một khung giờ phụ nữ rất thích quan hệ nhưng phần lớn đàn ông lại có ham muốn vào thời điểm hiểm hóc khác.

Thời điểm ham muốn tình dục của nam và nữ

Theo khảo sát, thời điểm đàn ông và phụ nữ có ham muốn tình dục cao chênh lệch khoảng 15 giờ. Hầu hết đàn ông thích quan hệ tình dục từ 6 giờ đến 9 giờ sáng, trong khi phụ nữ thích quan hệ tình dục từ 11 giờ đến 2 giờ sáng.

khung-gio-phu-nu-hao-huc-dan-ong-1

Nghiên cứu liên quan thậm chí còn tính toán thời điểm chính xác trong ngày khi đàn ông và phụ nữ ham muốn nhiều nhất, đó là 7h45 đối với nam giới và 23h21 đối với phụ nữ. Điều đó được chứng tỏ thêm qua cuộc khảo sát với quy mô rộng vào khoảng 2.300 người và cho thấy 63%-68% người có trải nghiệm không thể có ham muốn cùng lúc với bạn tình.

Mặc dù số liệu thống kê trên cho thấy sự khác biệt nhưng hầu hết mọi người sẽ không bỏ cuộc và vẫn cố gắng trao đổi với nhau để tìm ra cách tốt nhất cho cả hai. Ngay cả ở những thời điểm không cùng ham muốn, hầu hết đàn ông và phụ nữ vẫn nói rằng họ đang tận hưởng mối quan hệ của mình vì họ đã phát triển một khuôn mẫu đời sống tình dục với bạn đời phù hợp với cả hai người.

Ngoài ra, cũng có nhiều người có ham muốn tình dục vào khoảng thời gian từ 9 đến 11 giờ tối nhưng mức độ có thể không mạnh như khoảng thời gian nêu trên nên nam nữ vẫn có cơ hội cùng nhau thưởng thức tình dục.

khung-gio-phu-nu-hao-huc-dan-ong-4

Những cách khắc phục hiện tượng lệch múi giờ để hôn nhân hoà hợp

+ Trao đổi thẳng thắn

Giao tiếp là cách tốt nhất để tránh mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Nếu bạn không thể tìm được bạn tình có ham muốn tình dục cùng lúc với bạn, hãy nhớ thông báo sớm về sở thích và tìm cách hòa hợp. Nếu bạn tránh nói về nó và âm thầm mong đợi để thích nghi với nhau, sẽ chỉ làm cho tình hình tồi tệ hơn chứ không phải là một giải pháp thiết thực.

+ Thử ăn một số loại trái cây

Rất ít bằng chứng cho thấy hiệu quả của một số loại thực phẩm nhất định đối với việc tăng ham muốn tình dục nhưng không có hại gì trong việc thử nghiệm. Mọi người thường truyền miệng rằng, quả sung, chuối và bơ được coi là những thực phẩm tăng cường ham muốn tình dục hay còn gọi là thuốc kích thích tình dục. Những thực phẩm này cũng cung cấp các vitamin và khoáng chất quan trọng có thể làm tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục và thúc đẩy đời sống tình dục lành mạnh.

+ Thử ăn sô cô la

Trong suốt lịch sử, sô cô la là biểu tượng của ham muốn, không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn vì khả năng cải thiện khoái cảm tình dục của nó. Sô cô la thúc đẩy sự giải phóng các chất hóa học như serotonin, có thể tạo ra một số tác dụng kích thích tình dục và cải thiện tâm trạng. Serotonin cũng có thể tham gia vào việc điều chỉnh lưu lượng máu đến các mô sinh dục, thúc đẩy ham muốn tình dục.

+ Dùng các loại thảo mộc hàng ngày

khung-gio-phu-nu-hao-huc-dan-ong-2

Lần tới khi bạn quyết định có một buổi tối lãng mạn, hãy thêm một chút húng quế hoặc tỏi vào món ăn của bạn. Mùi của húng quế kích thích các giác quan trong khi tỏi có chứa hàm lượng cao allicin, hoạt động như một chất giãn mạch để tăng lưu lượng máu.

+ Uống một chút rượu

Uống một ly rượu có thể giúp bạn thoải mái và tăng hứng thú trở nên thân mật. Tuy nhiên, quá nhiều rượu có thể làm suy yếu khả năng của bạn, ảnh hưởng đến chức năng cương dương, ức chế khả năng đạt cực khoái của bạn.

+ Dành thời gian để thiền định và giảm bớt căng thẳng

Bất kể bạn khỏe mạnh đến đâu, căng thẳng có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn. Theo một số nghiên cứu, phụ nữ đặc biệt dễ bị ảnh hưởng bởi những căng thẳng có thể gây ra đối với đời sống tình dục của một người. Mặt khác, nam giới có thể sử dụng tình dục để giảm bớt căng thẳng. Để giảm bớt căng thẳng, bạn có thể ngồi thiền, tham gia các hoạt động thể thao, tham gia một lớp học yoga. Khi đó khúc mắc, căng thẳng trong bạn sẽ được giải toả, cuộc sống vợ chồng hoà hợp hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link