Phụ nữ đã lẳng lơ, thích ngoại tình thường xuyên nói 4 câu này, cái cuối cùng chuẩn xác nhất

( PHUNUTODAY ) - Nếu người phụ nữ mở miệng ra là nói 4 câu này thì đừng tin họ còn chung thủy nữa.

''Bọn em chỉ là bạn, chỉ nói chuyện vui với nhau thôi''

Khi người đàn ông phát hiện ra những tin nhắn mập mờ trên điện thoại của phụ nữ với những lời lẽ hết sức đong đưa, gợi mở thì anh ta sẽ hết sức tức giận. Đứng trước những tin nhắn không thể chối cãi thì phụ nữ sẽ thường nói rằng hai người chỉ trò chuyện vui thôi, chứ không phải là thật.

''Sao anh lại tùy tiện chạm vào điện thoại của em''

Lúc này người phụ nữ có thể bù loa lên cho rằng người đàn ông không tôn trọng quyền riêng tư của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người phụ nữ sống lệch lạc về tình cảm sẽ luôn cố tình nhắc đến quyền riêng tư. Cô ấy sợ bị phát hiện qua điện thoại. Cô ấy nhắn tin thân mật với người khác giới nhưng sẽ cảnh giác với bạn, tránh bạn để trả lời tin nhắn, trả lời điện thoại giúp cô ấy.

Khi người đàn ông vô tình chạm vào điện thoại của cô ấy thì cô ấy sẽ hết sức lo lắng và chuyển sang tức giận để bạn khỏi nghi ngờ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Nhìn những người đàn ông khác xem, họ tốt hơn anh nhiều''

Phụ nữ sinh ra có tính cách lúc nào thích phàn nàn, so sánh. Nếu như cô ấy thường xuyên so sánh bạn với hững người đàn ông khác thì bạn nên cần thận. Bởi có thể cô ấy đã có người đàn ông khác để so sánh.

''Hôm nay em mệt lắm, để ngày mai đi''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tình dục vốn là chuyện không thể thiếu trong đời sống vợ chồng. Những cặp đôi không có tình dục thường dễ đi đến kết thúc của hôn nhân. Khi đàn bà ngoại tình, họ chẳng còn tình cảm để mà gần gũi với chồng.

Phụ nữ có nhân tình ở ngoài sẽ thường nói dối, bịa ra đủ lý do để không phải ân ái với chồng.

Thường thì khi phụ nữ đi lừa dối thường có lỗi với hành động của mình,nhưng không có cách nào khác, vì nhiều nguyên nhân khác nhau, cô ấy không thể kiểm soát được bản thân mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link