Phụ nữ dại cứ làm những hành động này chẳng khác nào ''dâng'' chồng cho kẻ khác mà thôi

( PHUNUTODAY ) - Hạnh phúc lớn lao mà lại mong manh lắm, nếu thấy mình đang hạnh phúc, hãy nắm giữ riêng cho mình thôi. Có anh chồng tốt thì cứ thế mà "hưởng", dại gì đem khoe trước thiên hạ

Chi tiêu bừa bãi

Cho dù gia đình có thu nhập dư giả hay eo hẹp thì phụ nữ cũng chính là người nắm giữ tay hòm chìa khóa và biết cân bằng được mọi khoản thu nhập trong gia đình. Nếu phụ nữ không biết tính toán chi tiêu chắc chắn sẽ gây ra mâu thuẫn trong gia đình.

Là người vợ, bạn phải hiểu được giá trị của đồng tiền từ đó biết vun vén, tích cóp cho gia đình. Quá vung phí hoặc quá chi li bủn xỉn đều khiến người chồng cực kì khó chịu.

Nhiều chuyện

Kiểu phụ nữ lúc nào trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tưởng thì chỉ làm cho chồng ức chế mà thôi. Phụ nữ càng sân si càng rước nghiệp về mình. Thế nên đừng can thiệp vào chuyện người khác, chuyện cũng mình cũng đừng nhỏ xé ra to để làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Vợ càng nhiều chuyện đừng trách vì sao chồng càng chán.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hay so sánh

Phụ nữ thích so sánh, có thể là do vô ý hoặc cố ý. Nhưng đàn ông thì ai mà chẳng có lòng tự tròng của họ. Họ cảm thấy bị xem thường, chê bai khi vợ đi so sánh mình với người đàn ông khác về tài chính hoặc chuyện riêng tư vợ chồng.

Khoe chồng trên Facebook

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngược lại với việc nói xấu chồng, nhiều bà vợ lại thích khoe khoang việc chồng chiều chuộng ra sao, tài giỏi thế nào trên mạng xã hội. Nhưng đây là một việc làm cực kỳ dại dột, bởi người mừng cho hạnh phúc của bạn thì ít, kẻ ghen ghét thì lại nhiều vô kể.

Hạnh phúc lớn lao mà lại mong manh lắm, nếu thấy mình đang hạnh phúc, hãy nắm giữ riêng cho mình thôi. Có anh chồng tốt thì cứ thế mà "hưởng", dại gì đem khoe trước thiên hạ bởi chẳng thiếu kẻ muốn làm người thứ 3 đâu ạ!.

Không biết làm đẹp

Đàn ông ai cũng thích vợ mình xinh đẹp. Thế nên cho dù yêu nhau thắm thiết đến mấy thì phụ nữ cũng nên chăm lo vẻ đẹp của mình. Bởi ngoài kia nhiều phụ nữ xinh luôn vây quanh chồng bạn đấy. Việc đàn ông ngoại tình cũng một phần xuất phát từ chính người vợ của họ. Khi phụ nữ không biết làm đẹp, không lo cho nhan sắc của mình, suốt ngày chỉ biết đến cơm nước, con cái thì dễ đánh mất chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link