Phụ nữ độ tuổi nào dễ vướng vào chuyện ngoại tình nhất?

22:04, Thứ hai 10/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết độ tuổi nào phụ nữ dễ vướng vào chuyện ngoại tình nhất hay không?

Ngoại tình là điều tệ hại nhất làm hôn nhân đổ vỡ. Mặc dù ai cũng biết điều này, nhưng ngoại tình đôi khi là cám dỗ, nếu không có đủ tỉnh táo để vượt qua, ai cũng có thể sa chân.

Vậy bạn có biết phụ nữ ở độ tuổi nào thường dễ ngoại tình nhiều nhất không?

Phụ nữ độ tuổi nào dễ vướng vào chuyện ngoại tình nhất?

Phụ nữ độ tuổi nào dễ vướng vào chuyện ngoại tình nhất?

Sau tuổi 35

Ở độ tuổi 24 đến 35 tuổi, nếu phụ nữ kết hôn sớm và sinh con ngay sau khi kết hôn thì sẽ có con tầm 6-10 tuổi, lúc này con cái đã tới trường, họ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn một chút.

Tuy nhiên lúc này họ vẫn phải lo kèm cặp con, việc nội trợ gia đình cùng công việc xã hội vẫn chiếm của họ đa số thời gian. Ở bên con chăm sóc con lúc này vẫn là ưu tiên hàng đầu và chiếm lĩnh tâm trí họ, vì thế khả năng ngoại tình sẽ giảm hơn.

Đến tuổi 35, phụ nữ dễ sa vào những cuộc tình công sở. Lúc này con cái đã lớn hẳn, họ sẽ dành hầu hết thời gian họ ở nơi làm việc, tiếp xúc với đồng nghiệp khác giới. Nếu gặp một người đồng nghiệp thấu hiểu hơn chồng, thêm chút mới mẻ thì phụ nữ rất dễ rung động.

Sau tuổi 40, phụ nữ đôi khi cảm thấy chán nản và tù túng trong chính tổ ấm của mình khi người đàn ông đầu gối, tay ấp vì công việc bận rộn, không quan tâm đến vợ. Điều này sẽ khiến và dẫn đến tình cảm vợ chồng ngày càng lạnh nhạt và rạn nứt.

Dần dần phụ nữ sẽ vô thức tìm đến việc tìm kiếm cảm giác an toàn, nhu cầu về tinh thần và thể chất của họ mạnh mẽ hơn, rồi cuối cùng chìm đắm trong cám dỗ bên ngoài.

Vậy nên độ tuổi phụ nữ dễ sa đà vào chuyện ngoại tình nhất sẽ là ngoài 35 đến trong tầm 45 tuổi.

Tại sao phụ nữ độ tuổi này lại ngoại tình?

Cảm thấy cô đơn

Phụ nữ dù đang yêu hay đã trở thành vợ chồng thì họ đều mong muốn được quan tâm và lo lắng, phụ nữ sợ nhất sự cô đơn.

Thế nhưng từ độ tuổi từ 35-45 trở đi, cuộc hôn nhân chắc hẳn đã kéo dài nhiều năm đàn ông trở nên khô khan hơn, họ đa phần chỉ thể hiện tình cảm và quan tâm đến vợ trong lúc yêu và khi mới cưới. Thời gian sau đó, họ chỉ sống vì nghĩa vụ, trách nhiệm và tập trung vào sự nghiệp nên thường bỏ mặc vợ, đôi khi rất vô tâm.

Phụ nữ ngoại tình ở tuổi độ tuổi này thường là do không chịu được sự cô đơn trong thời gian dài, họ đã tìm đến những người đàn ông khác để lấp đầy khoảng trống trong lòng họ.

Phụ nữ dù đang yêu hay đã trở thành vợ chồng thì họ đều mong muốn được quan tâm và lo lắng, phụ nữ sợ nhất sự cô đơn.

Phụ nữ dù đang yêu hay đã trở thành vợ chồng thì họ đều mong muốn được quan tâm và lo lắng, phụ nữ sợ nhất sự cô đơn.

Bớt bận tâm, lo toan về con cái, có thời gian cho bản thân

Ở tuổi 35-45, phụ nữ đã bớt đi lo toan, vất vả vì gia đình. Lúc này, con cái họ đã lớn khôn, trưởng thành, biết giúp mẹ việc nhà, biết tự lập trong sinh hoạt cá nhân.

Phụ nữ có nhiều thời gian rảnh rỗi cho riêng mình, họ bắt đầu chăm chút bản thân hơn. Họ có cơ hội giao lưu bè bạn, du lịch, tham gia các hoạt động khác nhau.

Ngoài ra kinh tế lúc này có thể cũng ổn định, không cần phải quá nhiều chuyện lo toan trong mọi sinh hoạt của gia đình vì mọi việc dường như đã vào guồng.

Chưa kể, một số phụ nữ ở độ tuổi này có sự nghiệp riêng, tiền bạc cũng tiêu xài thoải mái. Họ có nhiều thời gian để yêu thương, chăm sóc bản thân.

Ham muốn chuyện ấy cao

Tầm ngoài 40, đàn ông thường suy giảm hơn về nhu cầu, còn phụ nữ lại hồi xuân. Ham muốn chuyện ấy khiến phụ nữ không kiểm soát được bản thân và rất dễ sa ngã.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: việc ngoại tình