Vị trí đặt mèo Thần Tài giúp lộc tràn vào nhà, tiền nhiều như nước

21:46, Thứ hai 10/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Vị trí đặt mèo Thần Tài có ý nghĩa quan trọng đối với phong thủy. Chọn vị trí hợp lý sẽ giúp gia chủ nhận được nhiều may mắn.

Mèo Thần Tài là một trong những vật phẩm phong thủy cầu tài lộc, may mắn được nhiều người sử dụng. Đặt mẹo Thần Tài đúng nơi sẽ giúp phát huy tối đa công dụng của nó.

Đặt mèo Thần Tài ở cửa hàng

Ở những nơi kinh doanh, bạn có thể dễ dàng bắt gặp tượng mèo Thần Tài được đặt ngay ngắn để cầu may mắn.

Với các cửa hàng bán lẻ, mèo Thần Tài có thể đặt để hướng mặt và tay ra phía cửa, nơi khách thường xuyên ra vào. Lưu ý, không để các vật cản giữa mèo và cánh cửa. Mèo Thần Tài vẫy tay về phía cửa không chỉ thu hút tài lộc mà còn có ý nghĩa chào đón khách và tiễn khách.

Với các khu mua sắm lớn, mèo Thần Tài có thể được đặt ở quầy tiếp tân hoặc quầy thanh toán, hướng ra ngoài về phía khách hàng.

Đặt mèo Thần Tài ở vị trí hợp lý sẽ giúp mang đến tài lộc cho gia chủ.

Đặt mèo Thần Tài ở vị trí hợp lý sẽ giúp mang đến tài lộc cho gia chủ.

Vị trí đặt mèo Thần Tài trong nhà

Mèo Thần Tài không chỉ đặt ở những nơi kinh doanh buôn bán mà còn có thể đặt trong nhà. Gia chủ đặt mèo trong nhà với ý nghĩa cầu may mắn, tiền tài, mong gia đình luôn bình an, có cuộc sống hạnh phúc.

Theo một số chuyên gia phong thủy, Mão thuộc hướng Đông nên khi đặt mèo Thần Tài trong nhà, gia chủ có thể chọn hướng Đông hoặc hướng Đông Nam.

Mèo Thần Tài có thể để trong phòng khách của gia đình. Đây là nơi đón tài lộc và cũng là nơi đóng khách quý, bạn bè, họ hàng đến chơi nhà. Ở phòng khách, gia chủ có thể đặt mèo ở cửa chính hoặc trên bàn uống nước.

Ngoài ra, mèo Thần Tài cũng có thể đặt trong phòng ngủ với ý nghĩa mang đến vận đào hoa. Những người có mong muốn đường tình duyên suôn sẻ có thể chọn hướng chính Đông của phòng ngủ và đặt một cặp mèo Thần Tài ở vị trí này.

Vị trí đặt mèo Thần Tài ở văn phòng làm việc

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đặt mèo Thần Tài ở nơi làm việc để cầu may mắn, tài lộc. Có thể đặt mèo ở hướng mọi người quay ra ngoài. Nên chọn vị trí gọn gàn, sạch sẽ.

Ngoài ra, đặt mèo Thần Tài ngay trên bàn làm việc cũng là một vị trí tốt. Nó mang ý nghĩa làm ăn thuận lợi, thuận buồm xuôi gió. Nên để mèo Thần Tài theo hướng bạn quy mặt ra và hạn chế để vật cản trước mặt mèo.

Mèo Thần Tài có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Mèo Thần Tài có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Đặt mèo Thần Tài trên xe hơi

Đặt mèo Thần Tài trên xe hơi mang ý nghĩa cầu may mắn, bình an trên mọi chặng đường. Với xe hơi, bạn có thể sử dụng hình loại tượng mèo Thần Tài treo bằng dây ngay trước gương hoặc cũng có thể dụng tượng mèo đặt trên đế và để ở ngay sau kính xe.

Vì không gian trong xe hạn chế nên bạn cần chọn tượng mèo Thần Tài có kích thước vừa phải, không quá lớn cản tầm nhìn và cũng phải cố định tượng cẩn thận để tượng không bị xô lệch trong quá trình di chuyển.

Đặt mèo Thần Tài ở bàn thờ Thần Tài

Bàn thờ Thần Tài là nơi rất phù hợp để đặt mèo Thần Tài. Đặt mèo ở vị trí này mang ý nghĩa cầu vận may, đem tiền tài và sự thịnh vượng đến với gia chủ. Hãy đặt mèo một cách ngay ngắn gọn gàng bên cạnh bàn thờ, không tùy hứng đặt trên bàn thờ.

Một số lưu ý khi đặt mèo Thần Tài

Không nên đặt mèo Thần Tài ở ban công vì nơi đây có nhiều bụi bặm, không sạch sẽ hoặc có thể vướng nhiều cây cối trồng bên ngoài, không có lợi cho việc cầu tài lộc, may mắn.

Không để mèo Thần Tài cạnh nhà vệ sinh hoặc các nơi ô uế. Nguồn khí không tốt từ những vị trí này có thể khiến tác dụng hút tài lộc của mèo Thần Tài bị suy giảm.

Không sử dụng tượng mèo bị sứt mẻ, không còn nguyên vẹn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền