Phụ nữ 'ham muốn' nhất thời điểm nào? Có 2 'thời điểm vàng' cực mãnh liệt mà đàn ông khó ngờ tới

21:06, Thứ ba 23/08/2022

( PHUNUTODAY ) - Cùng tìm hiểu xem khi nào phụ nữ muốn q.u.an h.ệ nhất nhé!

Khi nào phụ nữ muốn gần gũi nhất là điều phái mạnh cần biết để đáp ứng nhu cầu của người mình yêu thương. Riêng chị em cũng phải hiểu rõ mong muốn "chuyện ấy" của bản thân để bật đèn xanh cho đối phương nhằm tạo nên sự hòa hợp trong đời sống vợ chồng.

Đỉnh cao ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c của phụ nữ:

download (3)

Thời gian phụ nữ muốn "chuyện đó" nhất trong ngày

Trong một ngày, thời khắc phụ nữ "khao khát" nhất chính là sau lúc ngủ dậy. Đây là thời khắc thân thể được phục hồi sau một giấc ngủ dài, tràn đầy năng lượng và hứng khởi. Chính vì vậy, sáng sớm ngay sau lúc thức dậy là thời khắc tuyệt vời để quan hệ tình dục.

Hầu hết những cặp đôi q.u.a.n h.ệ vào sáng sớm đều mang “cuộc yêu” kéo dài hơn thường ngày, mức độ thỏa mãn cao và cả hai đều đạt được c.ự.c kh.o.ái. Ngoài ra, phụ nữ cũng mong muốn được làm “chuyện đấy” nhiều nhất vào lúc 22 giờ tối. Thời khắc này, tế bào thông minh của não phụ nữ hoạt động mạnh nhất, họ rất giỏi tưởng tượng, nhất là liên quan tới t.ì.nh d.ục.

Thời khắc phụ nữ muốn "chuyện ấy" nhất trong tháng

Trong một tháng, phụ nữ mang 2 lần tăng thèm muốn làm “chuyện ấy” đó chính là ngày rụng trứng và ngày mang kinh nguyệt.

+ Ngày rụng trứng

Một trong những thời khắc phụ nữ thèm muốn cao nhất là ngày rụng trứng. Tùy theo cơ địa từng người, chu kỳ kinh nguyệt thường kéo dài từ 28 tới 32 ngày. Việc rụng trứng sẽ rơi vào ngày thứ 14 tính từ ngày khởi đầu của chu kỳ kinh vừa xảy ra. Đây chính là lúc lượng testosterone và estrogen tiết ra mạnh mẽ làm cho phụ nữ hưng phấn; thèm muốn t.ì.n.h d.ụ.c cũng như khả năng lên đỉnh cao nhất.

Sự tăng cường hormone trong giai đoạn rụng trứng làm cho chị em nghĩ tới t.ì.nh d.ụ.c nhiều hơn. Đặc thù, vào ngày thứ 14 này, chàng sẽ thấy người phụ nữ của mình quyến rũ lạ thường, một phần là do mùi thơm tự nhiên của thân thể nàng tiết ra nhiều hơn, k.ích th.íc.h sự thèm muốn. Đó cũng là lý do nhiều cặp đôi dễ thăng hoa và dễ thụ thai lúc sắp gũi nhau vào ngày rụng trứng.

+ Ngày mang kinh nguyệt

Một số phụ nữ thường thèm muốn cao vào ngày đèn đỏ. Nguyên nhân là càng tới ngày hành kinh, mức estrogen càng tăng đột biến làm cho chị em bỗng thèm muốn hơn thường ngày. Đặc thù, vào ngày đèn đỏ, ngực căng to làm cho chị em trở nên quyến rũ hơn trong mắt bạn tình.

Tuy nhiên, q.ua.n h.ệ ngày mang kinh ko được khuyến khích vì lúc đó cổ tử cung mở, nội mạc tử cung bị tổn thương. Đây là thời khắc tử cung yếu nhất và dễ bị vi khuẩn xâm nhập, tiến công, rất dễ nhiễm những b.ệ.nh p.h.ụ kh.o.a. Nên dù mang thèm muốn tới đâu, tốt nhất phụ nữ cũng nên tránh những ngày này.

Phụ nữ thích qu.a.n h.ệ bao lâu?

Phụ nữ thích q.u.an h.ệ bao lâu có lẽ là thắc mắc của nhiều chàng trai; hoặc thậm chí bản thân các chị em. Không như những lầm tưởng về chuyện ấy thăng hoa phải càng lâu càng tốt; thời gian quan hệ lý tưởng theo nghiên cứu chỉ từ 7-13 phút. Vì quan hệ quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng bị khô ở cả nam và nữ.

Nhưng ở góc độ cá nhân, phụ nữ thích quan hệ bao lâu không có một chuẩn chung. Điều quan trọng là hai bạn cần giao tiếp để hiểu rõ nhu cầu của nhau; và cho nhau biết khoảng thời gian phù hợp cho cả hai.

Đến đây bạn đã biết khi nào phụ nữ muốn q.u.a.n hệ nhất; đồng thời hiểu phụ nữ thích q.u.an h.ệ bao lâu rồi!

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc