Phụ nữ chỉ cần làm điều này bất cứ người đàn ông nào cũng mê mẩn, yêu thích và cuồng nhiệt như ban đầu

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ cần làm điều này bất cứ người đàn ông nào cũng mê mẩn, yêu thích và cuồng nhiệt như ban đầu - nhớ giắt lưng chị em nhé.

roi-loan-cuong-duong

 

Yêu cũng cần phải “siêng” sáng tạo chiêu mới, bạn cũng cần tìm những cái mới lạ để hâm nóng cảm xúc vốn tụt thảm hại sau khi bù đầu với con cái, tã sữa. Nhưng bạn hãy tin, chỉ cần hai tuần một lần hoặc nếu bận quá thì một tháng một lần áp dụng chiêu thức này cũng khiến cho vợ chồng “thăng hoa”, không những ông xã mà ngay cả chính bản thân mình cũng cảm thấy yêu đời hơn trước, không cảm thấy nặng nề khi nghĩ việc phải “phục vụ” chồng.

Hôn sâu và cuồng nhiệt

Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo,’thổi hồn’ vào trong nụ hôn, và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn. Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi màn dạo đầu cũng như trong cả cuộc ‘yêu’ nên ai là người hôn giỏi thì người đó sẽ phô bày được khả năng giường chiếu kĩ nghệ ‘yêu’ của mình.

bi-quyet-giu-nhiet-sau-cuoi-cua-vo-chong-tre

 

Chủ động và mãnh liệt hơn

Sự nhu mì, e thẹn theo lối suy nghĩ cổ hủ của người phụ nữ chốn phòng the là điều không nên có ở thời buổi hiện đại ngày nay. Nếu lúc nào cũng bị động, chồng bạn sẽ rất nhanh chán. Thay vì như thế, hãy ‘biến tấu’ mình đa dạng hơn, lúc thì ngại ngùng, e thẹn, lúc lại sôi nổi và mãnh liệt. Chỉ cần hôn chàng thật say đắm, chủ động lướt những ngón tay lên vùng nhạy cảm của chàng hay thể hiện qua những hơi thở dồn dập… và bạn sẽ thấy được rằng với cách làm chồng mê này, chàng đã ‘nghiện’ mình đến nhường nào.Theo các chuyên gia về phong thủy, khi chúng ta nằm hoặc ngủ trên giường, tâm trí và tiềm thức sẽ được cởi mở và hấp thụ nhiều năng lượng hơn. Đây chính là lý do giải thích việc tại sao bạn không nên đặt đồ đạc dưới gầm giường. Nhưng có một bảo vật, sẽ giúp chủ nhân hút lộc nếu biết đặt đúng cách!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link