Phụ nữ khi yêu có 5 hành vi này trên mạng: 99% là dối trá, đàn ông tinh ý mới phát hiện

( PHUNUTODAY ) - Theo thời gian, bạn cũng có thể tìm hiểu thế giới nội tâm của một người thông qua mạng xã hội, phụ nữ có 5 hành vi này rất có thể là "giả dối", đàn ông nhất định phải nhìn rõ.

Trong mối quan hệ giữa nam và nữ, cả hai bên đều mong gặp được người đối tốt với mình một cách chân thành, và cả hai đều muốn trao đi sự chân thành cho người khác.

Empty

Khi một người thể hiện khía cạnh chân thật nhất của mình với đối phương, điều đó có nghĩa là anh ta đã mở lòng với đối phương và coi đối phương như của chính mình. Hầu hết mọi người đều hy vọng gặp được một người chân thành và trong sáng, giao tiếp với người như vậy sẽ dễ dàng hơn, có thể tùy ý giao tiếp với nhau mà không cần giấu diếm. Ngày nay, với sự phát triển của Internet, trò chuyện qua mạng xã hội đã trở thành một phương thức giao tiếp rất phổ biến, nhiều người thích sử dụng face book, zalo để trò chuyện, ngay cả trong công việc.

Tôi thích đăng ảnh selfie

Phụ nữ thích đăng ảnh tự sướng, điều này là bình thường, nhưng nếu một người phụ nữ luôn đăng đủ kiểu ảnh tự sướng mê hoặc và gợi cảm, đồng thời luôn dùng cách này để thu hút sự chú ý của người khác, thì về cơ bản người phụ nữ này có tính khí khoa trương và đặc biệt gợi mở. Phụ nữ có nhân cách tốt và phong cách tốt về cơ bản sẽ không đăng quá nhiều ảnh tự sướng khoa trương chứ đừng nói đến những bức ảnh tự sướng khêu gợi như vậy, thay vào đó họ sẽ quan tâm đến cuộc sống hơn.

 Ảnh đại diện rất thời trang

Hình đại diện cho hình ảnh của một người ở một mức độ nhất định. Suy cho cùng, suy nghĩ và sở thích quyết định bạn sử dụng hình đại diện nào. Giống như nhìn một bức tranh phong cảnh, điều đó cho thấy người này khao khát sự tĩnh lặng và sâu rộng trong xương, và avatar ngụ ý trái tim của cô ấy.

Ngoài ra, đàn ông là động vật trực quan nên rất dễ bị những hình đại diện như vậy thu hút và nảy sinh ý định bắt chuyện, tất nhiên cũng có không ít đàn ông có động cơ thầm kín.

Đàn ông không trung thực cũng có mùi giống phụ nữ, nhưng đàn ông muốn có một mối quan hệ nghiêm túc thì phải hết sức cẩn thận về điều này kẻo bị người khác lừa dối.

Vì vậy, khi bắt gặp một avatar quá thời thượng, đàn ông nếu không muốn bỏ cuộc thì nên suy nghĩ thêm, tìm hiểu rõ ràng rồi mới quyết định có thích hay không, đừng để bị lợi dụng.

Không bao giờ từ chối người khác giới kết bạn với mình

Trên thực tế, trong cuộc sống, sự kết giao giữa nam và nữ thường tương đối tế nhị, phụ nữ đặc biệt là đối với người lạ khác giới khi kết thân sẽ cố ý giữ khoảng cách, càng không để đối phương tiếp cận mình chứ đừng nói là để người khác giới cảm thấy tự do làm bạn.

Còn một số phụ nữ "giả dối" khi nhận được lời mời kết bạn của người khác giới, dù quen hay không đều sẽ bỏ qua xác minh kết bạn, thậm chí còn chủ động add một số tài khoản của người khác giới.

Lý do tại sao họ làm điều này thực sự là để mở rộng vòng kết nối xã hội và thiết lập mối quan hệ tin cậy nhất định với người khác giới, để có được lợi ích mà họ muốn từ đàn ông bằng cách giả vờ yếu đuối và đáng thương.

Coi đàn ông như con bò sữa, thường xin đàn ông tiền, giỏi dụ dỗ đàn ông bằng lời ngon ngọt

Có lẽ mỗi người phụ nữ đều có một chút phù phiếm, nhưng phù phiếm quá mức cũng không phải chuyện tốt.

Nếu bạn quá theo đuổi vật chất, bạn sẽ bỏ qua bản chất của cuộc sống, đánh mất sự hồn nhiên và đơn giản, thậm chí thay đổi bản chất của một người và trở nên xấu xa. Nói trắng ra là một người phụ nữ như vậy không còn hiểu tình yêu là gì, cũng không coi trọng tình cảm, chỉ biết lợi dụng.

Bởi vì những người phụ nữ như vậy rất giỏi trong việc dụ đàn ông bằng lời nói, nên nhiều người đàn ông đã mắc bẫy của họ, không chỉ bị lừa tiền mà còn bị lừa cả tình cảm. Người đàn ông một mực ôm cô vào lòng, nhưng anh ta không nhìn thấy bộ mặt thật của người phụ nữ cho đến khi anh ta bị tổn thương.

Empty

Khi một người phụ nữ luôn đòi tiền bạn với nhiều lý do khác nhau, bạn phải cẩn thận và suy nghĩ xem liệu cô ấy chỉ quan tâm đến tiền của bạn chứ không phải con người của bạn.

Đối với những người phụ nữ chỉ coi bạn như một cỗ máy rút tiền và không có chút tình cảm thực sự nào, bạn nên chặn càng sớm càng tốt, để không bị lừa dối.

 Luôn thích trò chuyện với người khác giới vào lúc nửa đêm

Một người phụ nữ có tính cách tốt rất đo lường, cô ấy không chỉ giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác giới mà còn không chủ động trò chuyện với người khác giới vào lúc nửa đêm, bởi vì điều đó quá dễ gây hiểu lầm.

Nếu một người phụ nữ luôn trò chuyện với người khác giới vào lúc nửa đêm, điều đó có nghĩa là người phụ nữ như vậy không muốn cô đơn, và trái tim cô ấy rất trống rỗng, vì vậy cô ấy sẽ trò chuyện với người khác phái vào lúc nửa đêm. Ngoài việc loại bỏ sự cô đơn, nó cũng có thể tìm kiếm một chiếc lốp dự phòng cho chính mình. Một người phụ nữ như vậy thực sự không đáng để hẹn hò.

Theo:  xevathethao.vn copy link