Phụ nữ là phong thủy của gia đình: Vợ có 6 tướng vượng phu ích tử này, chồng hưởng phúc lộc sâu dày

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người có số vượng phu ích tử, đem tài lộc đến nhà.

Mặt tròn phúc hậu

Theo nhân tướng học, phụ nữ có gương mặt tròn là người phúc hậu, đoan trang, biết kính trên nhường dưới. Họ là người có thể giữ cho không khí gia đình luôn êm ấm, hòa thuận.

tuong-vuong-phu-ich-tu-01

Đặc biệt, những người phụ nữ có gương mặt tròn, làn da trắng hồng được coi là tướng vượng đường con cái. Người này sinh nở và nuôi con khéo léo. Ai lấy được người phụ nữ này làm vợ thì cực kỳ may mắn.

Cánh mũi tròn, đầy đặn

tuong-vuong-phu-ich-tu-02

Phụ nữ có đầu mũi tròn, cánh mũi đầy đặn là người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Người này có nhiều quý nhân phù trợ. Bản thân họ cũng là người thông minh, nhạy bén, biết thích ứng và giải quyết các tình huống phát sinh. Người này sống chân thành, chính trực, có khả năng giao tiếp tốt, có thể tham gia công việc kinh doanh. Họ tạo thiện cảm với mọi người, có khả năng giúp đỡ công việc của chồng.

Khuôn miệng đầy đặn, cười không hở lợi

Các cụ xưa dạy rằng, cái răng cái tóc là góc con người. Theo quan niệm của nhân tướng học, phụ nữ có khuôn miệng đầy đặn, vừa phải, cười không hở lợi là người thông minh, nhân hậu, giỏi giang. Người này có thể giúp ích cho sự nghiệp của chồng.

tuong-vuong-phu-ich-tu-03

Phụ nữ có đôi môi căng mọng, cân xứng, đỏ hồng cùng hàm răng trắng muốt là biểu hiện của sức khỏe tốt, tiền tài dồi dào, cuộc sống sung túc, con cái ngoan ngoãn. Phụ nữ sở hữu nét tướng này là người mang phúc lộc đến cho gia đình.

Phụ nữ có nhiều nếp nhăn trên môi là người có đường con cái thuận lợi.

Mắt to tròn linh hoạt

Phụ nữ sở hữu đôi mắt to tròn, tươi sáng, lanh lợi là người nhạy bén trong công việc, biết cách làm hài lòng người khác.

Phụ nữ có đôi mắt dài, đẹp đi kèm với hàng lông mày thanh tú là tướng trường thọ, cuộc đời vinh hiển.

tuong-vuong-phu-ich-tu-04

Người có đôi mắt tròn, lòng đen và lòng trắng rõ ràng thường có óc thẩm mỹ, tính tình hoạt bát. Họ luôn đem lại niềm vui cho những người xung quanh. Người này có cách ứng xử tinh tế, luôn được lòng người khác. Đàn ông lấy được người phụ nữ này làm vợ sẽ có cuộc sống hôn nhân ổn định, vững vàng.

Nhân trung dài và sâu

tuong-vuong-phu-ich-tu-05

Theo nhân tướng học, nhân trung dài, sâu, trên hẹp dưới rộng là tướng tốt. Phụ nữ sở hữu tướng nhân trung này là người vượng đường con cái. Đàn ông lấy được người phụ nữ này làm vợ chắc chắn có phúc.

Cằm tròn đầy đặn

Theo nhân tướng học, cằm là bộ phận tượng trưng cho tài sản, đất đai, ý chí của một người. Phụ nữ có tướng cằm tròn, đầy đặn là người có tính cách hòa nhã, tâm thiện lương, giỏi ngoại giao. Người này vượng vận quý nhân, có thể giúp chồng gây dựng sự nghiệp.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này được dự báo có hậu vận an nhàn, tài sản đất đai dồi dào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link