Phụ nữ muốn được chồng yêu hãy QUYẾN RŨ chồng, làm chồng mê mệt bằng sự LẲNG LƠ

( PHUNUTODAY ) - Người ta vẫn có câu: "Phụ nữ không ngoan là người đoan chính ở phòng khách và hư hỏng trong phòng ngủ", ngẫm lại điều này rất chí lý.

Nhắc đến hai từ "lẳng lơ", nhiều người sẽ nghĩ đến với ý nghĩa tiêu cực và cho rằng người phụ nữ như vậy thật đáng coi thường,  nhưng thực tế có phải là như thế. Đối với phụ nữ có chồng, nếu "lẳng lơ" với chồng một chút có thể khiến chồng yêu say đắm hơn thì tại sao ta lại không làm?

Phụ nữ là vợ, hãy học cách lẳng lơ khôn ngoan để quyến rũ chồng suốt đời, đây chính là cách để chồng mãi yêu say đắm.

Trước hết, hãy luôn tự tin về cơ thể mình. Phụ nữ khi ân ái thường mắc phải sai lầm tự ti về cơ thể mình, thành ra hiếm khi nhiệt tình, hoặc ca thán với chồng. Chính sự ca thán đó có thể khiến chồng chán và xa bạn nhanh hơn.

phu-nu

Phụ nữ hãy nhớ rằng, đàn ông khi đã chấp nhận lấy bạn, gắn bó với bạn nghĩa là họ đã chấp nhận mọi thứ thuộc về bạn, bao gồm cả những khiếm khuyết. Thực ra con người không ai hoàn hảo cả, việc bạn chấp nhận những thứ không toàn vẹn của chồng cũng giống việc anh ấy chấp nhận bạn vậy, vì thế hãy nhớ, trong chuyện yêu đừng mặc cảm.

Phụ nữ cũng hãy luôn nhớ rằng, làm vợ cũng rất cần "kỹ nghệ". Hãy giữ cho mình luôn xinh đẹp, không một người đàn ông nào không thích vợ mình luôn xinh đẹp, thơm tho và gọn gàng cả.

Nếu như lúc nào cũng ngại ngùng và bị động, bạn sẽ khiến chồng không còn hứng thú với mình nữa. Do đó, hãy học cách chủ động hơn khi ân ái, hãy quyến rũ chồng mình bằng một trang phục gợi cảm, một cử chỉ gợi tình,… sẽ khiến chàng yêu bạn mê mệt và “lao” vào bạn như một con thiêu thân đấy.

phu-nu.01

Ngoài ra, người vợ có thể học cách khêu gợi chàng bằng lời nói, những lời ong bướm, khiêu khích có thể sẽ khiến chàng phát cuồng vì bạn đó. Hãy nhớ, đàn ông luôn muốn vợ đức hạnh với mọi người nhưng phải  biết cách "hư" với mình anh ấy mà thôi.

Bên cạnh những điều trên, người vợ cũng cần phải có những đức tính khác, như biết chia sẻ, chịu thương, chịu khó, nhẫn nại, bao dung...

Vợ chồng sống với nhau cả đời, nếu không biết cách làm mới mình, làm mới mối quan hệ sẽ dẫn đến tình yêu nhàm chán, vì thế, hãy đừng bao giờ quên quyến rũ lẫn nhau, vợ chồng nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn