Sau giây phút mặn nồng trong nhà nghỉ, em nói một câu khiến tôi cứng họng, không biết phải làm sao

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết phải làm gì bây giờ nữa, nghe những lời em nói mà tôi không tin nổi vào tai mình nữa...

Tôi đang nghĩ có nên tiếp tục mối quan hệ này không nữa. Liệu có nên yêu em không, là em vô tư hay là em toan tính, là em trong sáng thật hay em mới đích thị là "cáo" trong chuyện này...

Tôi là người đàn ông có hoàn cảnh khá tốt, gia đình có điều kiện, bản thân cũng khá thành đạt, xung quanh tôi không phải ít phụ nữ vây quanh, nhưng từ khi quen với Hà, tôi thấy em ká phù hợp. Hà vừa tốt nghiệp đại học, còn khá vô tư, trong sáng,  không toan tính nhiều như một số người phụ nữ khác, vì thế trong mắt tôi, Hà là cô gái rất đặc biệt, ở bên cạnh em tôi cũng cảm thấy rất vui.

nguoi-yeu.01

Tôi dẫn em đi gặp bạn bè hay về nhà, ai cũng đều quý mến, nhất là mẹ tôi, mẹ bảo Hà vừa hợp tuổi, tính nết lại khéo nên bà ưng lắm.

Yêu nhau hơn nửa năm, tôi cũng có những đòi hỏi, nhưng cô ấy từ chối, bảo là chưa sẵn sàng, muốn tìm hiểu thêm đã. tôi thấy vậy cũng thôi không ý kiến gì nữa. Cho đến một lần nhóm chúng tôi đi chơi, còn 3 đôi nữa đi du lịch mấy ngày. Lúc thuê nhà nghỉ thì cứ mỗi đôi một phòng, cũng chính dịp này, tôi và em có cơ hội gần nhau hơn, em cũng trao tôi "cái ngàn vàng".

Thật sự tôi luôn có suy nghĩ sẽ cưới em, sau khi biết mình là người đầu tiên của em tôi càng hạnh phúc. Tôi thấy yêu cô ấy hơn rất nhiều, cho đến khi cô ấy làm một chuyện khiến tôi ngỡ ngàng.

nguoi-yeu

Sau đợt đấy 2 tuần trong một hẹn hò, em nói: "Em đang mua xe mà thiếu 20 triệu, anh cho em nha. Em đã gợi ý mấy lần rồi mà anh không chủ động nên em phải nhắc". Mới đầu tôi còn tưởng em đùa, nhưng nhìn vẻ mặt nghiêm túc của em tôi biết em không đùa.

Em nói, bạn bè em vượt rào với người yêu xong là được cho cái nọ cái kia, còn tôi thì chẳng có gì.

Tôi cứng họng, không biết phải nói gì. Sau đó tôi vẫn gửi vào tài khoản cô ấy số tiền đó, nhưng thật sự cứ nghĩ ngợi và ám ảnh mãi.

Liệu em thật sự là người như nào, tôi có nên tiếp tục nữa hay không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT