Phụ nữ muốn giấu nhẹm đi "3 bộ phận" đáng tự ti này nhưng đối với đàn ông lại là "hố sâu quyến rũ"

( PHUNUTODAY ) - 3 bộ phận phụ nữ cảm thấy tự ti và muốn giấu nhẹm đi lại khiến vô số đàn ông thèm khát.

Đùi to, hông nở

Hỏi 10 người thì chắc chắn có 9 chị em thích sở hữu 1 đôi chân thon nhỏ thẳn tắp, đường hông quả táo vừa đẹp vừa thanh thoát. Tuy nhiên hỏi các anh đàn ông thì câu trả lời lại hoàn toàn ngược lại. Đàn ông họ thích phụ nữ đầy đặn 1 chút chứ tuyệt nhiên không thích "cành củi khô". Đường hông thì phụ nữ đa phần thích nhìn nhẹ nhàng thanh thoát nhưng đàn ông lại rất thích phụ nữ hông nở nang. Các cụ ngày xưa quan niệm, phụ nữ hông càng nở mông càng to thì càng tháo vát và có sức khỏe "mắn đẻ".

c5b8f460fda33ffd66b2

Vậy nên nếu có đùi to hông nở đừng tìm cách mặc đồ rộng thùng thình che đi càng khiến bản thân nhìn lôi thôi, hãy mặc những bộ đồ bạn cảm thấy tự tin nhất nhé bởi bạn rất xinh đẹp.

Đôi môi dày

Nhiều chị em cảm thấy vô cùng không hài lòng với đôi môi dày cồm cộm của mình. Như người ta có câu nói đùa "môi thái vội cũng được 2 đĩa", nên nhiều chị em hay tìm cách trang điểm để giúp đôi môi mình nhìn nhỏ hơn, chúm chím hơn. Nhưng bạn có biết ngày nay ngày càng nhiều người tim đến các phương pháp thẩm mỹ để giúp cho đôi môi thêm dày căng mọng?

5b4ac144276ee530bc7f

Nếuu hỏi đàn ông họ thích người phụ nữ môi mỏng hay môi dày hơn thì 99,98% người chọn 1 đôi môi dày đày đặn. Hãy nhìn những biểu tượng sắc đẹp từ Âu sang Á như Angelina Jolie hay Song Hye Kyo đều sở hữu những đôi môi dày khuôn môi đầy đặn nhìn vô cùng quyến rũ, xinh đẹp. Nhiều đàn ông còn tin rằng phụ nữ môi mỏng thì hay hớt chuyện. Hơn nữa đàn ông còn chia sẻ 1 đôi dày đày đặn lúc hôn sẽ có cảm giác thỏa mãn, hấp dẫn rất khó cưỡng vậy nên chị em đừng tự tin vì đôi môi dày của mình nữa nhé.

 

Thân hình đầy đặn

Không ít chị em cố gắng mặc những bộ đồ rộng thùng thình, màu đen để che giấu đi thân hình mũm mĩm đầy đặn của mình. Thậm chí nhiều người cảm thấy vô cùng tự ti và nhịn ăn để giảm cân điên cuồng, luôn mong ước 1 thân hình gầy như người mẫu.

hirwh-e1513657952188

Vậy nhưng thật ra đàn ông lại thấy có cảm tình và thấy bị hấp dẫn với những cô gái có thân hình đầy đặn với những đường cong quyến rũ hơn là những cô nàng mảnh mai. Người ta thường nói đùa rằng mẹ dặn :"thà ôm thùng phuy đi ngủ còn hơn thức dậy giật mình là toàn cá khô". Phụ nữ à, dù bạn có cao hay thấp gầy hay mũm mĩm thì vẫn hãy yêu thương bản thân trước nhé. Bởi nếu bạn không yêu thương, trân trọng giá trị bản thân vậy thì chẳng có ai sẽ yêu thương bạn thật lòng đâu!

Theo:  xevathethao.vn copy link