5 bộ phận trên cơ thể đàn bà càng nhỏ thì chồng càng được nhờ cậy, sau tuổi 30 muốn gì có nấy

( PHUNUTODAY ) - 5 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng nhỏ chồng càng được nhờ, gia đình lúc nào thịnh vượng nhiều tài lộc.

1. Ngực nhỏ

Sở hữu một vòng ngực nhỏ khiến nhiều phụ nữ tự ti. Đó là lý do vì sao mà thời nay có nhiều chị em tích góp tiền bạc để đi nâng ngực mong sao được chồng yêu chồng chiều.

Có nhiều người phụ nữ nghĩ rằng mình phải có bộ ngực căng tràn thì mới hấp dẫn được đàn ông. Nhưng sự thật thì kiểu phụ nữ có ngực nhỏ cũng sở hữu nét quyến rũ sang trọng vô cùng. Hơn nữa ngực nhỏ còn giúp phụ nữ trẻ trung hơn, mang nhiều tài lộc may mắn cho bản thân và cả gia đình.

2. Miệng nhỏ

Miệng chính là phong thủy của người vợ, cũng chính là thứ khiến gia đình hoặc thịnh vượng hoặc lụi bại. Người phụ nữ có miệng nhỏ là người vô cùng thông minh, nhạy bén. Trời sinh họ có tính cách nhân hậu, thật thà. Họ không chỉ giỏi việc cơ quan mà còn đảm đang, khéo chiều chồng con. Có được người vợ tào khang như này thì đàn ông sớm muộn có ngày giàu có.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Mũi nhỏ

Theo nhân tướng học thì người phụ nữ có tướng mũi nhỏ thì chồng lại càng được nhờ. Phụ nữ có tướng mũi nhỏ, thanh thoát với cánh mũi đầy thì chính là phúc mệnh trời cho. Kiểu người này rất dễ gặp may mắn, thành công trong công việc và cả sự nghiệp. Họ có tài thuyết phục, được nhiều quý nhân giúp đỡ. Phụ nữ sở hữu mũi nhỏ chính là cánh tay đắc lực giúp chồng làm nên đại nghiệp lớn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Eo nhỏ

Đã là phụ nữ bất kỳ ai cũng mong muốn mình có vòng eo nhỏ, thắt đáy lưng ong. Không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà đây được xem là nét tướng của phụ nữ.

Theo người xưa chỉ dạy thì trong gia đình, những người phụ nữ có vòng eo nhỏ thì biết chăm chút cho gia đình. Họ không ngại khổ, tình nguyện cùng chồng nếm trải khó khăn. Họ xem việc vun vén gia đình là điều thú vị. Cưới được kiểu phụ nữ này về làm vợ thì đàn ông càng có nhiều tài lộc.

5. Bàn chân nhỏ

Bàn chân nhỏ từ xưa đến nay lúc nào cũng được xem là nét đẹp cuốn hút của người phụ nữ. Phụ nữ càng có bàn chân nhỏ thì gia đình càng yên ấm, chồng con càng thành đạt. Người có gót chân hồng hào thì tài vận thịnh vượng. Kinh doanh suôn sẻ, làm công thì dễ có vị trí cao. Mặt khác phụ nữ có bàn chân nhỏ thì cuộc sống càng an yên, không phải lo chuyện tiền bạc.

Theo:  xevathethao.vn copy link