Phụ nữ nếu có được 12 điều này thì chứng tỏ bạn giỏi và may mắn hơn rất nhiều người

( PHUNUTODAY ) - Bất cứ thứ gì bạn thích, chúng khiến cuộc sống của bạn vui vẻ và hạnh phúc hơn. Đừng bao giờ đánh mất niềm yêu thích của bạn với mọi thứ trong cuộc sống nhé!

Phụ nữ đôi lúc cảm thấy tự ti ở bản thân mình, lúc nào họ so sánh mình với người khác. Thế nhưng nếu sống mà cứ nhìn vào người ta thì chẳng thể nào an yên được cả đâu.

Đừng nghĩ bạn thua kém bất kỳ ai, thực tế cuộc sống mà bạn đang có phần chán ghét lại là mơ ước của nhiều người khác đấy phụ nữ ạ. Thế nên bạn hãy nhớ rằng nếu có được những điều này thì chắc chắn bạn rất giỏi, may mắn và hạnh phúc.

1. Bạn có thời gian để làm thứ bạn thích. Kể cả “thứ bạn thích” là ngồi một chỗ xem phim đi nữa.

2. Bạn có thể ăn vì bạn thích ăn. Bạn may mắn hơn những người biếng ăn và sợ hãi thức ăn nhiều.

3. Bạn không phải “ăn bữa nay lo bữa mai. Bởi vì bạn có thức ăn sẵn trong tủ lạnh, không thì ra chợ mua đồ ăn cũng không phải vấn đề.

4. Bạn vẫn luôn tự vấn bản thân. Điều đó có nghĩa là bạn nghi ngờ chính mình. Đôi khi bạn thấy thật khổ sở vì điều đó nhưng biết tự vấn bản thân chính là dấu hiệu cho thấy bạn vẫn còn nghĩ đến chuyện phát triển bản thân. Khi bạn còn nghĩ về chuyện “sao mình không khá hơn” thì bạn vẫn còn có mục tiêu để sống tốt hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

5. Bạn trả được các hoá đơn hàng tháng, và thậm chí còn có thể chi tiền cho những thứ không cần thiết lắm. Điều đó có nghĩa rằng bạn kiếm tiền đủ, và dư để trang trải cho cuộc sống đắt đỏ này.

6. Bạn có không gian riêng của mình. Không hẳn là một ngôi nhà hay căn hộ (được vậy thì còn gì bằng), miễn là bạn có chỗ để đi về ngả lưng, một góc nhà cũng được, một căn phòng cũng được, hay khiêm tốn hơn là một cái giường, một cái tủ và một cái bàn để đặt thế giới nhỏ của mình ở đó.

7. Bạn có thể linh cảm được điều gì là không đúng trong cuộc sống của mình. Bước đầu tiên và quan trọng nhất của mọi việc là nhận thức. Bạn có thể chưa giải thích được ngay vì sao bạn cảm thấy có gì không ổn, nhưng hãy nghe theo trực giác của mình.

8. Bạn có đủ quần áo để lựa chọn. Bạn có áo quần đủ ấm cho ngày trở lạnh và áo quần mát mẻ cho những ngày nóng, và còn có vài cái đầm để mặc đi ăn đám cưới nữa. Quần áo thì chẳng bao giờ là đủ với phụ nữ, nhưng chỉ cần có đủ những thứ để mặc tùy dịp là đã tốt hơn nhiều người rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

9. Bạn yêu thích thứ gì đó. Bất cứ thứ gì bạn thích, chúng khiến cuộc sống của bạn vui vẻ và hạnh phúc hơn. Đừng bao giờ đánh mất niềm yêu thích của bạn với mọi thứ trong cuộc sống nhé!

10. Bạn biết cách tự chăm sóc bản thân. Bạn biết mình cần ăn bao nhiêu để no bụng, ăn cái gì để cảm thấy ngon và dễ chịu, ngủ bao nhiêu giờ để hôm sau tỉnh táo đi làm, biết ai sẽ giúp bạn vui lên khi đang buồn, hay cái gì giúp bạn giải trí khi chán... tóm lại là bạn biết cách để làm mình cảm thấy tốt hơn dù trong tình huống nào.

11. Bạn đã từng vượt qua khó khăn, thất bại hoặc những ký ức đau buồn. Không phải ai cũng làm được như bạn. Dũng cảm lắm, cô gái ạ!

12. Bạn vẫn còn bon chen với đời. Ai cũng muốn cuộc sống êm đềm không đấu đá, nhưng như thế chẳng tốt như bạn nghĩ đâu. Nếu bạn vẫn đang phải đối mặt với những thách thức hay luôn có những người mà bạn muốn vượt qua thì xin chúc mừng, bạn vẫn đang trên đường chạy của cuộc đua cuộc đời và có cơ hội để chiến thắng, người khác hay chính mình. Cuộc đời này không dễ dàng, miễn là bạn còn cố gắng, bạn sẽ ngày càng giỏi giang và sống tốt hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link