5 vũ khí ngầm giúp phụ nữ thâu tóm đàn ông chỉ trong lòng bàn tay

( PHUNUTODAY ) - Muốn được đàn ông mê hay không thì bạn cần phải xem lòng dạ của họ như nào. Nên nhớ vẻ đẹp về ngoại hình thì ắt sẽ có người xinh đẹp hơn bạn nữa.

Không hở quá cũng đừng kín quá

Phụ nữ thông minh xinh đẹp là một phần, biết cách ăn mặc để tôn lên giá trị của bản thân lại là một chuyện khác. Nếu phụ nữu quá ăn mặc kín đáo thì chắc chắn nhìn bạn sẽ cứng nhắc. Nhưng nếu hở hang quá thì cũng sẽ bị đánh giá này nọ. Vậy nên bạn hãy áp dụng chiến thuật nửa kín nửa hở về phong cách ăn mặc của mình. Đảm bảo đàn ông nào cũng mê mẩn không rời.

Tự lập trong mọi việc

Một người phụ nữ quyến rũ nhất chính là khi họ biết mình muốn gì và làm gì để có những thứ mình muốn. Người phụ nữ giỏi giang luôn biết dựa vào bản thân mình thay vì đàn ông. Thích gì là mua nấy, lúc nào cố gắng độc lập và kiêu hãnh nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thông minh và hiểu biết

Có một điều chúng ta cần phải thừa nhận rằng những người phụ nữ thông minh thì lúc nào cũng biết cách thu hút sự chú ý của đàn ông. Bởi vì họ biết rõ mình là ai, đang ở đâu và muốn làm gì. Phụ nữ đôi khi không cần quá giỏi giang, quá hi sinh, chỉ cần đủ hiểu biết khiến đàn ông nể trọng thế là đủ rồi.

Sự dễ mến và nhân hậu

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Muốn được đàn ông mê hay không thì bạn cần phải xem lòng dạ của họ như nào. Nên nhớ vẻ đẹp về ngoại hình thì ắt sẽ có người xinh đẹp hơn bạn nữa. Nhưng cái tâm trong sáng, nhân hậu thì lúc nào cũng khiến phụ nữ trở nên nổi bật hơn đây.

Tôn trọng bố mẹ của đối phương

Đàn ông xấu, đẹp, giàu, nghèo thì rất khác nhau. Nhưng họ đều có chung quan điểm chính là luôn quan niệm vị trí gia đình mình trong mắt người yêu. Dù anh ấy có yêu bạn đến mấy thì bố mẹ, anh chị em cũng là bối quan tâm quan trọng với anh ấy. Thế nên đừng bao giờ có thái độ xem thương gia đình của đối phương nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link