Những điều đàn ông khao khát phụ nữ biết về 'chuyện ấy' nhưng 'cạy miệng' cũng sẽ không tiết lộ

( PHUNUTODAY ) - Những điều đàn ông khao khát phụ nữ biết về 'chuyện ấy' nhưng 'cạy miệng' cũng sẽ không tiết lộ - chị em nên nằm lòng ngay.

quan-he

So với phụ nữ, đàn ông cũng phức tạp không kém. Họ cũng có những điều muốn phụ nữ biết về 'chuyện ấy' nhưng 'cạy miệng' cũng sẽ không tiết lộ.

Chủ đề tế nhị xoay quanh chuyện 'giường chiếu' đôi khi là một rào cản để cả hai người khó chia sẻ cùng nhau. Chính sự không thấu hiểu càng làm họ xa nhau hơn và không tìm được sự hòa hợp trong chuyện chăn gối.

Quan hệ vào buổi sáng

Buổi sáng là lúc mức testosterone ở nam giới sẽ đạt ngưỡng cao nhất vào sáng sớm. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng tình dục của bạn cũng sẽ tăng cao hơn vào thời gian này. Vì vậy nếu cả hai cùng ham muốn thì không có lý do gì để bạn có thể từ chối “cuộc yêu” ngay sau khi thức dậy

Bên cạnh đó, “yêu” buổi sáng còn giúp cơ thể hưng phấn hơn để khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

Sự trung thực trong 'ân ái'

Đàn ông muốn phụ nữ hiểu trong 'ái ân' điều làm anh ấy sợ nhất chính là việc người phụ nữ của mình đang… diễn kịch. Họ cảm giác như bị lừa dối, bị biến thành kẻ ngốc trong mắt nửa kia nếu như cô ấy cứ phải vờ như đang hạnh phúc.

Với đàn ông, chuyện không thể làm người mình yêu thỏa mãn trong vấn đề chăn gối là một điều rất tồi tệ. Họ khao khát mang lại hạnh phúc cho cô ấy bằng cách này. Do đó, thứ mà họ mong đợi là nếu như có sự hòa hợp, người phụ nữ sẽ thủ thỉ tâm sự và để cả hai cũng nỗ lực, thay đổi cho tới khi đạt được mục đích.

Họ sợ cảm giác bị lừa phỉnh vờ như đã thăng hoa của phụ nữ bởi vì họ thấy đó là lòng thương hại mà thôi.Chăm sóc bản thân mình tốt hơnMuốn cuốn hút ai đó, trước tiên bản thân mình phải trở nên thật hấp dẫn. Tích cực tập luyện thể thao, ăn uống khoa học và dành thời gian làm đẹp, chăm sóc da. Bạn sẽ thấy mình tươi khỏe và có nhiều năng lượng hơn trong phòng ngủ.

Không thức khuya, ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ là một trong những nguyên nhân khiến chất lượng tình dục bị suy giảm. Do vậy, điều kiện tiên quyết để các cặp vợ chồng đạt được độ mỹ mãn trong quan hệ tình dục là phải đảm bảo giấc ngủ đầy đủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link